Blackberry Passport Silver Edition tiếp tục gây sốt tại Việt Nam

Blackberry Passport Silver Edition tiếp tục gây sốt tại Việt Nam

Blackberry Passport Silver Edition là phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm Passport. Phiên bản này được hãng cách tân trong thiết kế và tạo nên sự thay đổi đáng kể, khác biệt so với các phiên bản thường. Ngay những ngày đầu ra mắt trên thế giới vào năm 2015, máy liên tục ở tình trạng cháy hàng. Tuy nhiên, một thời gian sau, sức mua giảm dần vì giá bán định hình quá cao, ở mức 13,5 triệu đồng. 

Blackberry Passport Silver Edition tiếp tục gây sốt tại Việt Nam

Toàn bộ hộp máy và phụ kiện đi kèm Passport Silver.

Mức giá tốt dành cho một siêu phẩm

Bẵng đi một thời gian, Blackberry bất ngờ có động thái điều chỉnh giá bán cho phiên bản Passport thường về mức 5,7 triệu đồng. Ngay lập tức, cơn sốt mang tên Blackberry bất ngờ được bùng phát. Và mới đây, phiên bản cao cấp nhất của Passport là Silver Edition cũng kịp thời cập bến thị trường với giá chỉ 6,6 triệu đồng. 

Blackberry Passport Silver Edition tiếp tục gây sốt tại Việt Nam

Mặt trước BlackBerry Passport Silver.

Ông Nguyễn Phát - Quản lý hệ thống Didongviet.vn cho biết: "Đây là các sản phẩm nhập từ Mỹ về và đang sở hữu một mức tốt nhất chưa từng có. Giá bán lần này sẽ giúp người dùng yêu thích Blackberry tại Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu". 

Trong dòng sản phẩm Passport, ông Phát cũng đánh giá mẫu Passport Silver Edition là sản phẩm đẹp nhất bởi thiết kế chắc chắn, độ hoàn thiện cao và sắc sảo hơn phiên bản thường. 

Nên mua như thế nào để có sản phẩm chất lượng?

Đó là câu hỏi mà nhiều người mua đang thực sự băn khoăn hiện nay. Theo đại diện Didongviet.vn, người tiêu dùng không còn quá quan tâm về sự chênh lệch về giá, có nhiều cửa hàng bán rất thấp nhưng họ cũng không dám mua vì không có sự tin tưởng. Khách hàng nếu mua sản phẩm phần lớn dựa vào uy tín của cửa hàng, đây cũng là điều kiện tiên quyết vì nó quyết định chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và đặc biệt là vấn đề hậu mãi sau này. 

"Đứng trên lập trường lấy khách hàng là trung tâm, chúng tôi luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và mang đến một dịch vụ tốt nhất. Di Động Việt phát triển cùng với phương châm lấy lợi ích khách hàng là cốt lõi, sự chuyển động của Di Động Việt luôn dựa trên sự cân bằng giữa thị trường và lợi ích của khách hàng". Đại diện từ đơn vị này cho biết.

Blackberry Passport Silver Edition tiếp tục gây sốt tại Việt Nam

Mặt sau BlackBerry Passport Silver.

Vị này cũng đưa ra lời khuyên, người dùng nên lựa chọn một kênh uy tín để mua sắm sản phẩm. Đối với Blackberry Passport, cần kiểm tra nguồn gốc máy, kiểm tra máy còn nguyên seal rồi quyết định mua sắm. Các sản phẩm phải được bảo hành 12 tháng. Riêng Didongviet.vn, hệ thống này còn có dịch vụ bảo hành đến 18 tháng. 

Nhằm tạo điều kiện cho những anh em đam mê BlackBerry và những khách hàng muốn trải nghiệm PassPort thì Di Động Việt luôn là đơn vị đi đầu trong việc đảm bảo thời gian có hàng, với lượng hàng dồi dào đang sẵn có để phục vụ và giá cả cạnh tranh.

Blackberry Passport Silver Edition tiếp tục gây sốt tại Việt Nam

Ba phiên bản BlackBerry Passport đang có tại DiDongViet.Vn

Di Động Việt: Hệ thống bán lẻ thiết bị di động chính hãng trên toàn quốc với hơn 8 năm kinh nghiệm. Blackberry là dòng sản phẩm chủ đạo của Di Động Việt với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên bán hàng có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm này. Tất cả sản phẩm bán tại Di Động Việt đều được hưởng chính sách bảo hành 18 tháng và hỗ trợ trả góp linh hoạt. 

Website: DiDongViet.Vn

Fcebook: Facebook.com/DiDongViet

Hotline: 1900.2006

Hệ thống cửa hàng Di Động Việt:

Khu vực TP. Hồ Chí Minh & Miền Nam:

+ 62A Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Q. 1 

+ 117 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Đakao - Q. 1

+ 241 Hoàng Văn Thụ - Phường 8 - Q. Phú Nhuận

+ 367 Quang Trung - Phường 10 - Q. Gò Vấp

+ 607 Lê Hồng Phong - Phường 10 - Q. 10

+ 609 Lê Hồng Phong - Phường 10 - Q. 10

Khu Vực Đà Nẵng & Miền Trung:

+ 107 Hàm nghi - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.

Khu vực Hà Nội & Miền Bắc:

+ 92 Ô chợ dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận