Cẩn thận với loại SIM ghép "thần thánh" có thể biến iPhone lock thành iPhone quốc tế

Cẩn thận với loại SIM ghép "thần thánh" có thể biến iPhone lock thành iPhone quốc tế

Cẩn thận với loại SIM ghép thần thánh có thể biến iPhone lock thành iPhone quốc tế

Loại SIM ghép "thần thánh". Ảnh: Nguyên Đức.

Trong vài ngày gần đây, thị trường trong nước rộ lên thông tin về việc xuất hiện loại SIM ghép có thể nhanh chóng biến một chiếc iPhone lock (bản khóa mạng) sử dụng bình thường như bản quốc tế, không gặp bất cứ một lỗi nào.

Thậm chí ngay cả với những lỗi như không thể kích hoạt iMessage, lỗi không tra được tài khoản bằng cú pháp *101#, không hỗ trợ 4G, lỗi cuộc gọi đến… cũng không thấy xuất hiện trên loại SIM ghép mới.

Đáng chú ý, không giống như các loại SIM ghép trước đây yêu cầu người dùng phải chọn mạng thì SIM ghép này sẽ tự động kết nối với mạng của loại SIM được lắp vào máy (như Viettel, VinaPhone, MobiFone…).

Với một thị trường tràn ngập iPhone lock các đời như tại Việt Nam xuất xứ AT&T, T-Mobile, Verizon (Mỹ), Vodafone (UK) hay Softbank, AU KDDI, Docomo (Nhật Bản) cùng một số quốc gia khác…, thì sự xuất hiện của loại SIM ghép này đang được cộng đồng người dùng iPhone lock khấp khởi vui mừng.

Chính vì khả năng chưa từng xuất hiện này, loại SIM ghép mới được giới công nghệ, chơi iPhone lock gọi là SIM ghep “thần thánh”.

Trao đổi với ICTnews, anh Công Thành, quản lý Chính hãng Telecom (Trương Định, Hà Nội) cho hay, về bản chất loại SIM ghép này có hình thức tương tự như SIM thông thường, nhưng được nâng cấp firmware. Đây là công nghệ được khai thác từ lỗ hổng active của Apple.

“Không chỉ có nguồn gốc Trung Quốc, hiện kỹ thuật trong nước cũng có thể làm được loại SIM ghép này”, anh Thành cho hay.

Cẩn thận với loại SIM ghép thần thánh có thể biến iPhone lock thành iPhone quốc tế

Những chiếc SIM này có giá từ 150.000 đồng. Ảnh: Nguyên Đức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận