Cận cảnh HTC U11 “Đỏ Mặt trời”

Cận cảnh HTC U11 “Đỏ Mặt trời”

Dường như chiếc HTC U11 Solar Red được sản xuất riêng cho… Iron Man vậy, khi mà mặt lưng flagship của nhà sản xuất Đài Loan này hiển thị màu đỏ rực nếu nhìn trực diện, nhưng sẽ dần ngả màu vàng óng khi nghiêng điện thoại đi vài độ, đỏ và vàng vốn là hai tông màu chủ đạo của siêu anh hùng Iron Man. Dù đã xuất hiện trong buổi công bố trước báo giới hồi tháng 5, nhưng mãi đến vài tuần trước lựa chọn màu Solar Red mới có mặt trên thị trường.

Smartphone màu đỏ không còn là khái niệm quá mới mẻ với đa số người dùng, bản thân HTC cũng đã sản xuất nhiều đời máy màu đỏ, nhưng thiết kế độc nhất về màu sắc của HTC U11 khiến màu Đỏ Mặt trời trở nên thú vị. Cụ thể, mặt lưng kính Liquid Surface của U11 có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào góc chiếu của ánh sáng và góc nhìn của mắt người, kết hợp với tông màu đỏ rực rỡ vô cùng bắt mắt và bề mặt phản chiếu cao đem lại một trải nghiệm màu sắc mới lạ không phải về màn hình, mà là về mặt lưng sản phẩm.

Máy ra mắt với cấu hình hoàn toàn tương đương các phiên bản màu khác: một màn hình Super LCD5 rộng 5,5 inch độ phân giải QHD được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, đáp ứng chuẩn chống nước/chống bụi IP67 cùng camera chính 12MP. Máy chạy trên hệ điều hành Android Nougat dưới sức mạnh xử lý của chip di động đầu bảng Qualcomm Snapdragon 835 cùng 4GB RAM (tại Việt Nam phân phối chính thức phiên bản 6GB RAM), cho phép cắm thêm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB cùng 64GB bộ nhớ trong.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận