Cận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập được

Cận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập được

Cận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập được ảnh 1
LG thông báo họ sẽ trì hoãn việc ra mắt chiếc flagship LG G7 đến tận tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay, đây là 1 phần trong kế hoặc cải tổ lại mảng di động để kinh doanh hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, một thông tin mới về thiết bị khác của LG sẽ khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Tháng 12/2016, LG được cho là sẽ cung cấp màn hình có thể gập lại cho Apple, Google và Microsoft. Và chỉ một tháng sau đó, hãng đã nộp bằng sáng chế mô tả một chiếc điện thoại lai có thể gập lại được. Một năm trôi qua và họ đã làm được những gì?

Hình ảnh bằng sáng chế mới xuất hiện cho thấy hai thiết kế smartphone khác nhau đáp ứng tiêu chí màn hình có thể gập lại được. Những hình ảnh này được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới cách đây vài tuần. Có thể thấy máy sẽ được trang bị màn hình viền mỏng tỉ lệ 18:9 như xu hướng phổ biến trên các smartphone ra mắt gần đây. Bên cạnh đó, có một nếp gấp cho phép 2 phần màn hình gập lại với nhau và xoay mặt mỗi màn hình ra phía ngoài, thay vì hướng màn hình vào trong như điện thoại vỏ sò truyền thống.

Cận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập đượcCận cảnh thiết kế mới của smartphone LG có màn hình gập được
Tuy hiện tại LG vẫn chưa công bố thêm bất kỳ thông tin nào nhưng nhiều nguồn tin cho thấy, họ đang nghiên cứu chế tạo các nguyên mẫu đầu tiên của chiếc điện thoại này.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận