Chân dung phụ kiện đi kèm iPhone Xs xuất hiện, người dùng ngỡ ngàng

Chân dung phụ kiện đi kèm iPhone Xs xuất hiện, người dùng ngỡ ngàng

Theo hình ảnh được đăng tải mới đây của trang GSMArena, có vẻ như những mong đợi của người tiêu dùng về cáp sạc Lightning to USB-C sẽ tan thành mây khói. Cụ thể, hình ảnh cho thấy hộp đựng iPhone Xs sẽ chứa cổng Lightning to USB, có nghĩa người dùng muốn sử dụng chức năng sạc nhanh trên thiết bị vẫn phải phụ thuộc vào phụ kiện dây sạc ngoài.

chan dung phu kien di kem iphone xs xuat hien, nguoi dung ngo ngang hinh anh 1

iPhone Xs sẽ được ra mắt vào đêm mai, 12/9.

Củ sạc nhanh cũng không bao gồm trong hộp đựng sản phẩm, trong khi sẽ không bất ngờ khi tai nghe Lightning vẫn là phụ kiện không thể tách rời trên loạt iPhone mới kể từ khi Apple khai tử cổng 3.5 mm vào năm 2016 khi ra mắt iPhone 7 và 7 Plus.

Miếng nhãn dán này còn tiết lộ thông tin iPhone Xs sẽ là tên gọi chính thức cho phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone OLED duy nhất mà Apple công bố vào năm ngoái. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ đi kèm hai tùy chọn bộ nhớ trong là 64 GB và 256 GB, tương tự những gì đã xảy ra với loạt iPhone ra mắt năm ngoái.

Được biết iPhone Xs là một trong ba mẫu iPhone mới mà Apple phát hành trong năm nay, cùng với phiên bản iPhone Xc (hoặc iPhone 9) giá rẻ cũng như iPhone Xs Max (hoặc Xs Plus) cao cấp nhất. Nếu thông tin nhãn dán trên iPhone Xs là chính xác thì nhiều khả năng tất cả các sản phẩm còn lại cũng sẽ trang bị các phụ kiện tương tự.

chan dung phu kien di kem iphone xs xuat hien, nguoi dung ngo ngang hinh anh 2

Nhãn dán chứa thông tin các phụ kiện và cả tên gọi cho iPhone Xs?

Có một chi tiết đáng chú ý, đó là nội dung văn bản có vẻ như bị lỗi phông chữ và lỗi chính tả. Quan trọng hơn, nó chưa được bất kỳ nguồn tin thân cận nào xác minh nên có thể đó chỉ là trò lừa đảo. Vì vậy người dùng vẫn có thể nuôi hy vọng cho những thay đổi thực sự đến với phụ kiện cáp Lightning.

Cùng với loạt iPhone mới, Apple cũng dự kiến sẽ công bố Apple Watch Series 4 mới, cập nhật các mẫu iPad Pro, MacBook và AirPods. Quan trọng hơn công ty sẽ công bố thời điểm phát hành bộ sạc không dây AirPower đã bị trì hoãn khoảng 1 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận