CHÍNH THỨC: Ra mắt smartphone có 4 camera, giá 5,7 triệu đồng

CHÍNH THỨC: Ra mắt smartphone có 4 camera, giá 5,7 triệu đồng

Điện thoại thông minh mới Blu Vivo X vừa chính thức ra mắt, điểm lạ là không phải trang bị 1, 2 hay 3 mà có tới 4 camera. Đây cũng chính là đặc điểm đáng chú ý nhất của mẫu smartphone này. Nhưng chưa hết, Blue Vivo X còn có màn hình thực tế khá lớn cùng ổ nhớ và thời lượng pin khổng lồ.

chinh thuc: ra mat smartphone co 4 camera, gia 5,7 trieu dong hinh anh 1

Blu Vivo X có tới 4 camera.

Blu Vivo X xứng đáng mang thiết kế lá cờ đầu của Blu. Vẻ ngoài nhìn bắt mắt với chất liệu nhôm, viền mỏng nhìn cao cấp. Dưới nắp vỏ là bộ vi xử lý MediaTek Helio P25 với tốc độ 2.6 GHz, đi kèm cùng RAM 4 GB. Ổ nhớ sử dụng là 64 GB và có thể mở rộng nhờ thẻ nhớ ngoài microSD.

Màn hình điện thoại rộng 6-inch loại HD+ với độ phân giải 1440 x 720, với tỷ lệ 18: 9 và có kính cường lực Gorilla Glass 3. Hệ điều hành của Blu Vivo X thuộc loại Androi 7.0 Nougat.

Cung cấp năng lượng cho mẫu điện thoại này là loại pin lớn không tách rời 4.010 mAh, có thể sạc đầy chỉ trong 120 phút, nhờ hỗ trợ sạc nhanh Ultra-Fast. Ngoài ra còn có chế độ siêu tiết kiệm pin giúp điện thoại có thể hoạt động trong suốt cả ngày và thậm chí là dài hơn nữa.

chinh thuc: ra mat smartphone co 4 camera, gia 5,7 trieu dong hinh anh 2

Thiết kế lại khá bắt mắt.

Như trên đã nói, Blu Vivo X có tới 4 camera hoạt động, trong đó 2 camera trước và 2 camera sau. “Khi nói tới camera thì 2 sẽ tốt hơn 1, và 4 sẽ tốt hơn 2”, Blu nói. Trong đó, cấu hình camera trước thuộc loại siêu tự sướng (Super Selfie). Có được điều này là nhờ sự tích hợp của loại cảm biến 20 megapixel và 8 megapixel để tăng cường độ sâu.

Trong khi đó camera kép ở phía sau gồm cảm biến 13-megapixel và 5-megapixel giúp các tính năng liên quan tới camera của Blu Vivo X có thể quay video chuyển động chậm và điều chỉnh độ sâu của hình ảnh.

Blu Vivo X có giá gốc là 299.99 USD (6,8 triệu VNĐ) nhưng hiện đang giảm giá xuống còn 249.99 USD (5,7 triệu VNĐ) tại Amazon trong một thời gian nhất định.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận