Có tin Samsung đang phát triển loại pin đặc biệt có thể gập lại

Có tin Samsung đang phát triển loại pin đặc biệt có thể gập lại

Có tin Samsung đang phát triển loại pin đặc biệt có thể gập lại

Tập đoàn Hàn Quốc được cho là đã tìm ra cách để sản xuất pin dung lượng lớn có thể lưu trữ chừng 3.000mAh đến 6.000mAh năng  lượng. Công ty dự kiến ​​sẽ bắt đầu cho sản xuất thí điểm màn hình OLED linh hoạt. Trang ET News của Hàn Quốc đưa tin rằng màn hình OLED linh hoạt có thể được kết hợp với những gì gọi là điện thoại gập Galaxy X, sẽ được đưa vào sản xuất trong năm tới.

Đối với màn hình, chúng ta đã từng nghe nhiều về nỗ lực của Samsung để tạo màn hình có thể gập lại từ năm 2011. Vào thời điểm đó, Samsung cho biết màn hình có thể được mở và đóng 100.000 lần trước khi độ sáng giảm 6%.

Nhưng chúng ta vẫn không biết Galaxy X có thể trông như thế nào. Tất cả những gì chúng ta được nghe từ các nguồn tin đồn là màn hình của máy có thể bao gồm hai màn hình kết hợp với nhau khi thiết bị được mở ra.

Thiết bị có thể gập lại của Samsung được cho là có giá khoảng 1.900 USD khi ra mắt. Nhưng sẽ rất thú vị để xem liệu nó có thể đánh bại các đối thủ không, khi có các thông tin từ năm ngoái cho rằng Apple, Huawei, Xiaomi và ZTE cũng đang nghiên cứu các thiết bị tương tự.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận