Consumer Reports tuyên bố các dòng smartphone cũ của Samsung tốt hơn iPhone 8 của Apple

Consumer Reports tuyên bố các dòng smartphone cũ của Samsung tốt hơn iPhone 8 của Apple

Mặc dù Apple đã bán ra thị trường hàng triệu chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus, tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn mong đợi. Một trong những lý do khiến nhiều người dùng bỏ qua hai sản phẩm này là sự xuất hiện của chiếc điện thoại được mong đợi nhiều nhất - iPhone X được mở bán vào đầu tháng 11 tới.

Consumer Reports tuyên bố các dòng smartphone cũ của Samsung tốt hơn iPhone 8 của Apple

iPhone 8 và iPhone 8 Plus sở hữu nhiều ưu điểm như tính năng sạc không dây, camera chụp siêu ấn tượng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hay bộ vi xử lý mạnh nhất tới nay, tuy nhiên theo Consumer Reports nếu phải lựa chọn, hãy mua các sản phẩm điện thoại cũ của Samsung. Theo đó, đứng đầu danh sách chính là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Thật đáng kinh ngạc khi Galaxy S7 ra mắt năm 2016 được xếp ở vị trí tiếp theo. Vị trí thứ 4 và thứ 5 mới dành cho 2 flagship của Apple.

Tuy nhiên, đây chưa hẳn là tin vui đối với Samsung bởi Galaxy Note 8 chỉ đứng ở vị trí số 6 do nhược điểm về trọng lượng và độ bền. Trong khi đó, đối thủ nặng ký LG V30 không được đưa vào bảng xếp hạng do sản phẩm này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được bán ra tại thị trường Mỹ.

Người dùng hẳn sẽ rất mong đợi và chờ xem sự xuất hiện của iPhone X sẽ thay đổi vị trí bảng xếp hạng này ra sao. Theo các nguồn tin, iPhone X ngoài các linh kiện khá tương đồng với người tiền nhiệm, nó còn sở hữu rất nhiều tính năng khác biệt như thiết kế toàn màn hình, không có nút Home, camera kép phía sau có thể quay phim 4K ở tốc độ khung hình 60 fps, pin lớn hơn và tính năng Touch ID sẽ bị thay thế bởi Face ID.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận