Đã có thể đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop

Đã có thể đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop

Theo đó, từ ngày 15 – 24/8, chỉ với 500.000 đồng đặt mua trước chiếc smartphone “đáng sở hữu nhất phân khúc giá tầm trung” Oppo F9 tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng ngay sạc dự phòng cao cấp có dung lượng 10.000mAh được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh VOOC và ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Cụ thể, chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm, bạn đã trở thành chủ nhân của Oppo F9, khoản còn lại sẽ được trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn 6 tháng.

Sạc nhanh dự phòng dung lượng 10.000mAh chính là “trợ thủ đắc lực” dành cho người dùng Oppo F9, bạn có thể thoải mái quay video, chụp hình, xem phim, lướt web thả ga mà không phải lo cuộc vui bị gián đoạn vì hết pin đột ngột. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với nhiều sắc màu thời thượng, chiếc sạc dự phòng này còn được trang bị thêm tính năng sạc nhanh VOOC có khả năng sạc siêu tốc độ, chỉ cần sạc 5 phút, dùng được trong 2 giờ liên tục.

Đã có thể đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop

Được biết, Oppo F9 sẽ được chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc FPT Shop trên toàn quốc với giá bán dự kiến 7.990.000 đồng, cùng 2 màu sắc siêu nổi bật là Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng. Sở hữu thiết kế màn hình giọt nước cho diện tích hiển thị lên đến 90.8%, camera kép AI có độ phân giải đến 16MP, hiệu năng mạnh mẽ cùng tính năng sạc nhanh VOCC độc quyền của OPPO hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và vô cùng thú vị.

Oppo F9 có giá bán dự kiến tại FPT Shop là 7,99 triệu đồng, cùng 2 màu sắc siêu nổi bật: Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể đặt mua OPPO F9 trực tiếp tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên cả nước hoặc đặt mua online ngay tại: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-f9 với số tiền đặt cọc chỉ 500.000 đồng.

Thông tin về Oppo F9

Sạc nhanh VOOC

Oppo F9 sở hữu viên pin có dung lượng 3.500mAh, được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh VOOC – đây là công nghệ sạc nhanh độc quyền của Oppo đã được chứng minh qua hơn 500 bằng sáng chế. Với việc sử dụng giải pháp sạc điện áp thấp cường độ dòng điện cao, giúp người dùng có ngay 2 giờ đàm thoại liên tục mà chỉ cần sạc trong vòng 5 phút, nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng công việc bị đình trệ do thiếu “năng lượng” giữa chừng. Đặc biệt, so với các công nghệ sạc nhanh khác thì VOOC không chỉ có tốc độ nhanh hơn mà còn an toàn hơn khi không kích cường độ dòng điện lên quá cao.

Thiết kế màn hình giọt nước siêu ấn tượng

Oppo F9 dẫn đầu xu thế mới với màn hình giọt nước vô cùng ấn tượng, kích thước 6,3 inch, tỷ lệ 19,5:9 làm tối giản khung viền đến mức tối đa, cho diện tích hiển thị lên đến 90.8%, giúp hành trình trải nghiệm của người dùng thêm thú vị hơn.

Đã có thể đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop

Chưa dừng lại ở đó, mặt lưng của máy được thiết kế tỉ mỉ với họa tiết cánh hoa thanh lịch, cùng 2 sắc màu chuyển động hài hòa: Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng, có khả năng phản chiếu màu sắc thay đổi trong từng môi trường ánh sáng khác nhau.

Camera kép AI có độ phân giải đến 16MP

Kế thừa đàn anh Oppo F7, chiếc smartphone Oppo F9 cũng được sở hữu camera selfie có độ phân giải khủng 25MP, tích hợp AI 3D cùng cơ chế làm đẹp tự nhiên. Người dùng có thể tùy chỉnh để khuôn mặt của mình được đẹp một cách hoàn hảo, nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực.

Đã có thể đặt mua Oppo F9 tại FPT Shop

Hấp dẫn hơn, Oppo F9 chính là sản phẩm đầu tiên trong dòng F được trang bị camera kép ở mặt sau, cho hiệu ứng hỉnh ảnh với độ sâu trường ảnh xuất sắc. Với độ phân giải lên đến 16MP, F9 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp chân dung không chỉ lung linh mà còn vô cùng sắc nét. Đồng thời, cụm camera này cũng được sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI có khả năng tự học sau những lần chỉnh sửa ảnh của người dùng, từ đó áp dụng cho các lần chụp sau. Ngoài ra, máy còn sở hữu chế độ chụp đêm với bokeh và quay Slow Motion.

Hiệu năng mạnh mẽ

Oppo F9 chạy bộ vi xử lý Helio P60, RAM 4GB/6GB và ROM 64GB không chỉ giúp máy vận hành nhanh, mượt mà, mà còn ít tiêu hao năng lượng hơn và không gian lưu trữ lớn hơn.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàngfptshop.com.vn/cua-hang, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.


 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận