Đánh giá Galaxy J4: "Ngon" trong phân khúc phổ thông

Đánh giá Galaxy J4: "Ngon" trong phân khúc phổ thông

Khác với phân khúc tầm trung như Galaxy A, Galaxy J vẫn giữ lại phong cách thiết kế truyền thống với phím Home vật lý nhưng tích hợp thêm không ít các tính năng thú vị khác. Cùng với mức giá hấp dẫn, loạt thiết bị này vẫn luôn được người tiêu dùng yêu thích.

Thiết kế và màn hình

Không cần “tai thỏ”, cũng không cần thiết kế màn hình tràn viền như Galaxy J7 Pro, Galaxy J4 giá rẻ vẫn mang ngoại hình cổ điển với viền màn hình ở hai cạnh, phím Home vật lý quen thuộc vẫn còn nguyên. Tuy là sản phẩm tầm thấp nhưng trải nghiệm của điện thoại vẫn rất thoải mái, các góc được bo lại mượt mà, kích thước vừa trong lòng bàn tay.

danh gia galaxy j4:

Màn hình cỡ 5,5 inch cho diện tích tương tác rộng hơn.

Màn hình của máy đã được nâng lên cỡ 5,5 inch (độ phân giải HD 720 x 1280 pixel), có khả năng hiển thị hình ảnh sống động và chân thực. Kích thước này được xem là vừa phải nhất hiện nay, không quá nhỏ và cũng không quá lớn.

Phần mềm và tính năng

Đầu tiên, chiếc điện thoại thông minh này đã được cài đặt sẵn nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất, cho người dùng trải nghiệm cao cấp không khác những sản phẩm cao cấp hơn. Tiếp theo, phải nói đến khả năng đa nhiệm linh hoạt trên màn hình 5,5 inch của Galaxy J4. Với tính năng App Pair, người dùng có thể sử dụng cùng lúc hai ứng dụng trên màn hình. Nhờ vậy, bạn vừa có thể nhắn tin, vừa xem video cùng lúc, không sợ bị gián đoạn.

danh gia galaxy j4:

Người dùng có thể làm hai việc cùng lúc trên một màn hình.

Một tính năng khác cần phải kể tới là chuyển đổi Wifi nhanh chóng. Với tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm được thời gian kết nối Wifi nhờ lịch sử lưu trữ, máy sẽ tự động ngừng/ kết nối Wifi các điểm phát sóng thường dùng trước đó.

danh gia galaxy j4:

Samsung Health sẽ là gợi ý hữu ích cho những ai quan tâm sức khỏe của bản thân.

Không những vậy, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với khả năng nhắn tin kép – Dual Messenger. Galaxy J4 cho phép người dùng thiết lập 2 tài khoản nhắn tin, sử dụng cho các mục đích khác nhau. Tính năng cao cấp khác trong máy là theo dõi sức khỏe – Samsung Health. Đây là ứng dụng giúp cho người dùng quản lý các hoạt động, thói quen, dinh dưỡng và giấc ngủ một cách khoa học và tiện lợi nhất.

Bộ xử lý và bộ nhớ

danh gia galaxy j4:

Tính năng nhắn tin kép tiện ích.

Con chip quản lý hiệu năng của máy là Exynos 7570 bốn lõi (quad core) 64bit, tốc độ xung nhịp đạt 1,4GHz. Thực tế, đây là dòng chip xử lý có tuổi đời cách đây 2 năm, chỉ đủ sức mạnh đáp ứng các tác vụ đơn giản. Cùng với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, thiết bị sẽ không chứa được quá nhiều các ứng dụng và game giải trí.

Camera

Ở đằng sau, Galaxy J4 sở hữu camera có độ phân giải 13MP; khẩu độ lớn – f/1.9. Nhờ vậy, người dùng chắc chắn sẽ có được những hình ảnh ưng ý nhất với độ chi tiết cao và sáng rõ.

danh gia galaxy j4:

Các bộ lọc giúp hình ảnh chụp trở nên nghệ thuật hơn.

Với camera selfie, mặc dù chỉ có độ phân giải 5MP nhưng bộ phận này lại có khả năng cung cấp ảnh chụp sống động nhất với 3 độ sáng khác nhau. Chưa hết, tích hợp sẵn trong chiếc smartphone này là các bộ lọc đặc biệt, cho người dùng thỏa sức sáng tạo theo ý thích của mình. Bên cạnh việc chỉnh sửa hình ảnh và video, người dùng còn có thể tùy chỉnh để sắp xếp thành những câu chuyện riêng của mình, dễ dàng chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Pin

Bên trong, Galaxy J4 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3000 mAh. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái lướt web hay thực hiện các tác vụ cơ bản trong cả ngày dài mà không cần sạc pin. Tất nhiên, việc chơi game hay dùng các ứng dụng nặng sẽ gây hao pin hơn.

Giá bán

danh gia galaxy j4:

Galaxy J4 có ba tùy chọn màu sắc.

Samsung Galaxy J4 đã có mặt trên thị trường Việt Nam với giá bán không thể rẻ hơn – 3,8 triệu đồng. Mức giá này được xem là quá hấp dẫn với người tiêu dùng phổ thông và “đáng đồng tiền bát gạo” vì những gì sản phẩm mang lại. Ba tùy chọn màu siêu “hot” của máy gồm: vàng, đen và tím.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận