Danh sách smartphone Xperia được lên Android 7

Danh sách smartphone Xperia được lên Android 7

Với người dùng Android, việc thiết bị của mình có được cập nhật lên bản Android mới nhất còn được biết đến với tên gọi Android 7.0 Nougat hiện có thể xem là một vấn đề rất được quan tâm. May mắn là Sony cũng vừa loan tin vui rằng nhiều mẫu smartphone của hãng sẽ được lên đời bằng phiên bản Android mới nhất, bắt đầu từ tháng 10/2016 tới đây.

Cụ thể hơn, theo danh sách mà Sony chia sẻ trên blog chính thức của hãng, trong tháng 10, Xperia X Performance và Xperia XZ sẽ là những đại diện tiên phong trong việc nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Tiếp đến, Sony sẽ tiến hành cập nhật Xperia X và Xperia X Compact vào đợt cập nhật lần thứ 2 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11. Liền sau đó, trong tháng 12/2016 sẽ là các mẫu smartphone Xperia Z3+, Z4 Tablet và dòng điện thoại Xperia Z5 Series.

Danh sách smartphone Xperia được lên Android 7
Mẫu smartphone cao cấp Sony Xperia XZ cũng vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam gần đây.

Đáng chú ý là lộ trình nâng cấp phần mềm mới cũng cho thấy cả người dùng Xperia XA và Xperia XA Ultra cũng sẽ được lên Android 7.0 Nougat, song thời điểm chính thức theo Sony sẽ diễn ra vào đầu năm 2017. Tuy vậy, theo giới quan sát, người dùng các mẫu điện thoại trên hiện cũng không nên quá kỳ vọng vào các mốc thời gian mà Sony chia sẻ vì thường hình thức cập nhật phần mềm mới qua giao thức OTA thường sẽ phụ thuộc vào từng nhà mạng, từng thị trường nhất định.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận