Đây là chiếc smartphone vừa mỏng, vừa đẹp, giá lại rẻ

Đây là chiếc smartphone vừa mỏng, vừa đẹp, giá lại rẻ

Video trên tay Vernee M6.

day la chiec smartphone vua mong, vua dep, gia lai re hinh anh 1

Thiết kế kim loại nguyên khối siêu mỏng của Vernee M6.

Vernee được biết đến là thương hiệu thường xuyên cung cấp điện thoại tầm trung với giá bán hợp lý, hiệu suất mạnh mẽ. Với Vernee M6 mới, công ty này một lần nữa lại thu hút sự chú ý với giá bán cực hấp dẫn, chỉ 129,99 USD (tương đương 2,9 triệu đồng). Đặc biệt, 5 khách hàng đầu tiên mua hàng mỗi ngày sẽ được mua với giá ưu đãi, chỉ 99,99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng).

day la chiec smartphone vua mong, vua dep, gia lai re hinh anh 2

Thiết kế màn hình tràn cạnh không biên giới.

Mẫu smartphone giá rẻ này được trang bị màn hình kích thước rộng rãi - 5,7 inch, tỷ lệ khung hình 18: 9 chuẩn xu hướng “hot” nhất. Ấn tượng hơn, thân máy kim loại chỉ dày 6.9 mm (0,27 inch), đem lại trải nghiệm thanh lịch khi cầm trên tay. Ở bên trong, sản phẩm được tích hợp bộ xử lý 8 lõi (Octa-core) MediaTek 6750. Đây là một chip SoC tầm trung có tốc độ lên đến 1,5 GHz. Ngoài ra, điện thoại cung cấp bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB khá thoải mái.

day la chiec smartphone vua mong, vua dep, gia lai re hinh anh 3

Camera sau chất lượng 16MP cho hình ảnh đẹp bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Thêm nữa, Vernee M6 cũng có hệ thống camera sau với độ phân giải lớn - 16 MP, có khả năng lấy nét siêu nhanh – chỉ 0,2 giây. Ở mặt trước, camera selfie sử dụng cảm biến 13 MP, cho ra hình ảnh tự sướng đẹp ảo diệu. 

day la chiec smartphone vua mong, vua dep, gia lai re hinh anh 4

Camera selfie 13MP hỗ trợ nhiều ứng dụng làm đẹp.

Mặc dù mỏng nhưng Vernee M6 vẫn có viên pin dung lượng khá 3.300 mAh. Khi được tối ưu hóa pin, thiết bị hứa hẹn sẽ cung cấp thời lượng pin dài. Hiện tại, máy mới được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 7 Nougat cũ và giao diện người dùng tùy chỉnh VOS Vernee. 

day la chiec smartphone vua mong, vua dep, gia lai re hinh anh 5

Viên pin tích hợp trong máy có dung lượng 3300 mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận