Đây là smartphone sẽ hất cẳng iPhone X, trở thành "sát thủ" của giới điện thoại

Đây là smartphone sẽ hất cẳng iPhone X, trở thành "sát thủ" của giới điện thoại

iPhone từ khi ra mắt luôn dẫn đầu thị trường không những về các công nghệ hiện đại hàng đầu, về khả năng chụp ảnh và đặc biệt là hiệu năng của vi xử lý các smartphone từ Apple luôn khiến các điện thoại Android nể sợ.

day la smartphone se hat cang iphone x, tro thanh

Được sản xuất với những quy trình công nghệ khắt khe nhất, vi xử lý của Apple không những đảm bảo về hiệu năng xử lý mạnh mẽ mà khả năng tiết kiệm năng lượng và tương thích với phần cứng luôn ở mức hoàn hảo. Chính vì thế, mặc dù các thông số kỹ thuật trên giấy của iPhone luôn không ấn tượng bằng các smartphone Android đưa ra, nhưng trong những lần test thực tế thì iPhone luôn chiếm ưu thế trước các điện thoại khác, đặc biệt là điểm xử lý đơn nhân.

day la smartphone se hat cang iphone x, tro thanh

Điểm hiệu năng quá ấn tượng của Huawei Mate 20

Xét về những smartphone mới nhất từ Apple là iPhone X và iPhone 8 thì hiện cả 2 mẫu điện thoại này đều đứng đầu về điểm hiệu năng trên hàng loạt các công cụ test benchmark. Đơn cử và phổ biến nhất là công cụ Antutu, iPhone 8 đạt tới hơn 200,000 điểm và iPhone X đâu đó rơi vào khoảng 225,000 điểm - vượt trội hơn tất cả các smartphone hiện có trên thị trường.

Tuy nhiên, thông tin mới lộ ra mà trang công nghệ BGR đưa tin thì không lâu nữa, một smartphone Android sẽ xuất hiện và đánh bật iPhone X khỏi vị trí dẫn đầu về hiệu năng.

day la smartphone se hat cang iphone x, tro thanh

Điểm hiệu năng ấn tượng từ Huawei Mate 20.

Theo BGR, công cụ Antutu đã rò rỉ điểm test của thiết bị được cho là Huawei Mate 20 - smartphone tin đồn từ nhà sản xuất Trung Quốc - ghi nhận tới 356918 điểm. Đây thực sự là một điểm số rất ấn tượng, khi hàng loạt các smartphone flagship hàng đầu trên thị trường hiện nay chỉ dừng lại ở mức dưới 300,000 điểm. 

Nếu đây là sự thật, thì chắc chắn một ngày không xa, iPhone X nói riêng và smartphone Apple nói chung sẽ phải "rùng mình" trước sự phát triển quá là nhanh và mạnh mẽ của các nhà sản xuất điện thoại khác trên thị trường, đặc biệt là từ Trung Quốc.

day la smartphone se hat cang iphone x, tro thanh

Huawei Mate 20 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 8/2018.

Huawei Mate 20 được cho là sẽ được giới thiệu vào cuối hè - đầu thu (khoảng tháng 8/2018), và sẽ sở hữu chip Kirin 980 - vi xử lý mạnh mẽ nhất mà nhà sản xuất Trung Quốc phát triển.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận