Đến lượt Asus xác nhận làm điện thoại chuyên chơi game

Đến lượt Asus xác nhận làm điện thoại chuyên chơi game

Đến lượt Asus xác nhận làm điện thoại chuyên chơi game ảnh 1
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn tại lễ khai trương cửa hàng thứ 100 ở Philippines, CEO Asus, ông Jerry Shen đã khẳng định rằng Asus đang phát triển một mẫu smartphone dành riêng cho game thủ. Như vậy, sau Razer, Xiaomi, có thể cả  thì Asus là cái tên tiếp theo “tham chiến” vào thị trường game di động còn khá mới mẻ.
Đến lượt Asus xác nhận làm điện thoại chuyên chơi game ảnh 2

Concept Asus Z2 Poseidon.

Asus được đánh giá rất có tiềm năng trong lĩnh vực này bởi hãng đã có nhiều năm làm phần cứng chơi game cho máy tính mang thương hiệu Strix và ROG (Republic of Gamers). Nhiều khả năng smartphone chuyên game của ASUS sẽ mang thương hiệu ROG, có thể là Zenfone ROG. Sẽ rất thú vị để xem mẫu smartphone chuyên game của Asus cạnh tranh với Razer, Xiaomi và có thể là nhiều cái tên khác.

Tuy vậy, khó khăn không phải không có với smartphone chuyên chơi game bởi mô hình làm game dạng "freemium" (miễn phí chơi/tải về nhưng thu phí cho tính năng, vật phẩm nâng cao) được nhiều nhà phát triển lựa chọn. Vì thế chỉ cần làm game mà càng nhiều người có thể chơi càng tốt thì doanh thu sẽ đến, song những smartphone Android từ trung đến cao cấp hiện tại đều có thể chơi hầu hết các game dạng trên, không nhất thiết phải đầu tư cho thiết bị chuyên biệt.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận