Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline

Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline

Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline ảnh 1
Chuỗi cửa hàng điện thoại Di Động Việt vừa tổ chức buổi tech offline Galaxy S9 và Galaxy S9+ nhằm giới thiệu những tính năng mới nhất cũng như tạo điều kiệu cho người dùng trải nghiệm trực tiếp 2 siêu phẩm này.

Các hoạt động trong buổi offline bao gồm đại diện hãng Samsung giới thiệu các điểm nổi bật của Galaxy S9 và S9+ khi so sánh với phiên bản kế nhiệm. Kế đến là phần chia sẻ trải nghiệm thực tế về khả năng chụp ảnh cũng như các vấn đề khác của bộ đôi từ các review có tiếng trên cộng đồng công nghệ.

Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline ảnh 2
Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline ảnh 3
Tại buổi offline, Di Động Việt còn giành nhiều phần quà hấp dẫn cho người tham gia như voucher giảm giá đến 5 triệu đồng khi mua Galaxy S9 hoặc S9+.

Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline ảnh 4
Cùng với đó, cửa hàng cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng mua 2 siêu phẩm trên là bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng, bao gồm: Sạc dự phòng không dây Energizer QE10000QC, tai nghe bluetooth Anker SoundBuds Surge và loa soundbar 2.1 Samsung HW-K350.

Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline ảnh 5
Hoạt động hấp dẫn nhất thu hút nhiều người xem tại buổi tech offline là phần tháo tung Galaxy S9+ cùng iPhone X ngay tại chỗ. Người tham gia cũng như những ai theo dõi trực tuyến đều có thể quan sát cấu tạo, thiết kế bên trong của máy. Bạn có thể xem lại toàn bộ clip tháo tung Galaxy S9+ ngay bên dưới.

Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline ảnh 6
Di Động Việt tháo tung Galaxy S9+ ngay tại tech offline ảnh 7

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận