Điểm loạt Nokia N Series lừng lẫy một thời

Điểm loạt Nokia N Series lừng lẫy một thời

(Kiến Thức) - Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005, Nokia "N-series" gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi kiểu dáng đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn. 

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi
 N70 là chiếc Nokia "N-series" đầu tiên. Máy sở hữu camera 2MP, đèn flash cùng một camera ở mặt trước nhằm thực hiện cuộc gọi có hình. Ngoài ra, N70 còn được tích hợp máy nghe nhạc, video, đài FM và nhiều trò chơi. Ảnh: Knowyourmobile.

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-2
 Sở hữu màn hình 2,4 inch, camera 2MP, bộ trình duyệt web Nokia Web Brower, Nokia N71 cho người dùng sử dụng dịch vụ 3G cùng khả năng chụp hình, video và nghe nhạc tốt nhất. Ảnh: Sulekha.

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-3
 Nokia N72 là một thiết bị gọn nhẹ đa phương tiện, kiểu dáng đẹp mang đến nhiều tính năng giải trí như chụp ảnh, nghe nhạc. Ảnh: 365ngaymua.

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-4
Nokia N73 là chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành Symbian S60v3, camera 3.2MP chụp ảnh cực nét. Ảnh: Tinhte. 

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-5
Ra mắt tháng 1/2007, Nokia N76 là điện thoại nắp gập, nặng 115g, màn hình 2.4 inch, camera 2MP, và đèn flash LED. Ảnh: Dienthoaisieunho. 

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-6
 Giống như các điện thoại N khác, N77 mang đầy đủ tính năng đa phương tiện từ nghe nhạc, chụp hình, quay camera đến xem video. Đặc biệt phím truyền hình chuyên dụng giúp truy cập thẳng vào thế giới truyền hình DVB-H. Ảnh: All About Symbian.

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-7
Nặng 134g, N80 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia có khả năng hoạt động trên mạng 3G và 4 băng tần GSM. Máy cho phép bạn chuyển trực tiếp file ảnh, video và nhạc sang màn hình ti vi, máy tính. Ảnh: Dienthoaicohanoi. 

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-8
N81 là mẫu điện thoại trượt được thiết kế đặc biệt với tính năng nghe nhạc chất lượng cao, chơi game hiện đại.  Ảnh: GSM Arena.  
Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-9
Với kích thước 112x51x24 mm và nặng tới 173 g, N90 là chiếc điện thoại khá cồng kềnh. Ngược lại, N90 lại ghi điểm ở khả năng chụp hình tốt nhất trên thị trường thời điểm đó. Ảnh: GSM Arena. 

Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-10
 N91 có kiểu dáng hơi khác so với điện thoại di động thông thường. Thân máy có chiều ngang lớn nhất 55mm ở phía trên và thuôn dần về phía dưới. Nắp trượt phía trên bảo vệ bàn phím giúp máy trở nên sành điệu hơn. Ảnh: GSM Arena.


Diem loat Nokia N Series lung lay mot thoi-Hinh-11
 Với các tính năng siêu việt như định vị vệ tinh GPS, Wi-Fi, 3G và máy ảnh 5 MP, Nokia N95 được coi như chiếc điện thoại trong mơ thời đó. Ảnh: Vatgia.

Hoàng Minh (TH)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận