Điện thoại pin trâu Xiaomi Mi Note 2 lộ cấu hình

Điện thoại pin trâu Xiaomi Mi Note 2 lộ cấu hình

Xiaomi gần đây được cho là chuẩn bị ra mắt chiếc Mi Note 2, sản phẩm tiếp nối mẫu Mi Note ra mắt hồi năm 2015 và hiện vẫn còn là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt từ người hâm mộ hãng này.

Xiaomi Mi Note 2 được cho là sẽ có 3 tùy chọn phiên bản khi ra mắt và có điểm chung là kích thước màn hình ở mức 5,7 inch. Trong các phiên bản này, mẫu Xiaomi Mi Note 2 cơ bản nhất sẽ hỗ trợ độ phân giải đạt mức Full HD. Trong khi đó, mẫu Xiaomi Mi Note 2 max cấu hình sẽ hỗ trợ màn hình đạt mức Quad HD.

Điện thoại pin trâu Xiaomi Mi Note 2 lộ cấu hình
Xiaomi Mi Note sắp có bản thay thế.

Trong những đặc tả kỹ thuật rò rỉ gần đây, đáng chú ý là thông tin cho rằng chiếc Xiaomi Mi Note 2 sẽ trang bị camera chính 12MP và pin dung lượng đạt mức 4.000mAh. Xiaomi Mi Note 2 cũng sẽ có các tùy chọn bộ nhớ RAM/ROM ở mức 4GB/32GB, 6GB/64GB và 6GB/128GB. Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng thông tin về mức dung lượng RAM và bộ nhớ trong có thể đã được thổi phồng.

Được biết, Xiaomi Mi Note từng giới thiệu hồi đầu năm 2015. Máy trang bị màn hình 5,7 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16GB hoặc 64GB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED kép, camera selfie 4MP, pin 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh và chạy Android 4.4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận