Galaxy A8+ 2018: 3 phiên bản bộ nhớ, 3 màu sắc khác nhau

Galaxy A8+ 2018: 3 phiên bản bộ nhớ, 3 màu sắc khác nhau

Galaxy A8+ - sản phẩm nổi trội nhất trong dòng A của Galaxy

3 phiên bản với dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ khác nhau

Có thể nói trong những ngày qua các thông tin rò rỉ và kể cả những tin đồn có liên quan đến A vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mặc đù đoạn video trên tay của thiết bị này đã bị gỡ xuống do chính người chia sẻ những chúng ta vẫn có thể nhận thấy được các thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm mới này.

Galaxy A8+ 2018: 3 phiên bản bộ nhớ, 3 màu sắc khác nhau

Không chỉ vậy, mới đây, chiếc Galaxy A8+ cũng đã được xác nhận sẽ góp mặt tại sự kiện triển lãm CES 2018 với 3 biến thể bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ khác nhau.

Theo đó, chúng ta sẽ có hai phiên bản RAM 4GB trong đó một phiên có bộ nhớ trong là 32GB và một phiên bản là 64GB. Riêng chiếc A8+ cao cấp hơn sẽ có RAM 6GB đi kèm cùng với 64GB bộ nhớ lưu trữ.

Ngoài ra, trong 3 phiên bản mới này của Galaxy A8+ thì phiên bản RAM 6 GB sẽ được giới thiệu tại các thị trường châu Á, mà đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Galaxy A8 sẽ có 3 màu: Đen - Vàng và Tím khói

Bên cạnh thông tin đáng chú ý trên thì mới đây Roland Quandt - một trong những chuyên gia thường đưa ra các dự đoán chính xác về sản phẩm trước khi chúng ra mắt vừa tuyên bố trên mạng xã hội Twitter rằng Galaxy A8 sẽ được phát hành với 3 phiên bản màu sắc bao gồm: Black (Đen), Gold (Vàng) và Orchid Gray (Tím khói).

Galaxy A8+

Dự đoán này của Roland Quandt cũng khá trùng hợp với thông tin đã được đăng tải trên SamMobile vào tuần trước khi cho rằng Galaxy A Series sẽ có 3 phiên bản màu.

Trong ba màu sắc mới này, thì đen và vàng là những màu đã xuất hiện từ lâu trên các sản phẩm dòng A Series của Samsung. Riêng màu tím khói là màu hoàn toàn lạ và chúng chỉ mới xuất hiện trong năm qua, cụ thể hơn là chỉ có trên các sản phẩm cao cấp như Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8.

Galaxy A8+ - sản phẩm nổi trội nhất trong dòng A của Galaxy

Galaxy A8+ được thiết kế sở hữu màn hình AMOLED Full HD 6-inch và sử dụng chip Exynos 7885. Đây là một con chip thế hệ mới của Samsung được tích hợp một điẻmm vô cùng độc đáo đó là có 2 lõi hiệu năng cao và 6 lõi tiêu thụ điện năng thấp. Từ trước đến nay thiết kế này chưa từng được xuất hiện trên bất kỳ một chip Exynos nào của hãng.

Với các lõi hiệu suất cao Galaxy A8+ được mong chờ sẽ là sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ hơn so với tất cả các sản phẩm Galaxy thuộc dòng A tính cho đến thời điểm hiện tại.

Galaxy A8+  thì phiên bản RAM 6 GB

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ Bluetooth 5.0 tương tự như sản phẩm Galaxy S8, tích hợp pin 3500mAh, nhỏ hơn 100mAh so với A7 (2017) nhưng không quá đáng kể bởi A8+ vẫn có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Đặc biệt, Galaxy A8+ còn ấn tượng với khả năng chụp selfie cùng cụm camera kép với độ phân giải 8MP và 16MP. Trong khi đó, máy ảnh chính phía sau vẫn chỉ là ống kính đơn với độ phân giải 16MP.

Vì thời điểm ra mắt sớm nên Galaxy A8+  vẫn chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat trên giao diện Samsung Experience 8.5 UX. Trong thời gian tới, máy cũng sẽ sớm được cập nhật lên Android 8 Oreo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận