Galaxy Book 10.6”: Tablet đâu chỉ để giải trí

Galaxy Book 10.6”: Tablet đâu chỉ để giải trí

Giải trí ư? Dĩ nhiên!

Được đánh giá là một trong những tablet đáng mua nhất hiện nay, do đó, không khó hiểu khi Galaxy Book 10.6” có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về giải trí của người dùng. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ thứ 7 – M3, cùng với đó là RAM 4GB, Galaxy Book 10.6” thực sự hoạt động vô cùng “trơn tru”, với hiệu suất đáng kinh ngạc. Nhờ đó, mọi ứng dụng giải trí, game hay video... đều được khởi chạy một cách mượt mà, giúp người dùng thỏa thích tận hưởng những phút giây thư giãn.

Galaxy Book 10.6”: Tablet đâu chỉ để giải trí

Từ lâu, các sản phẩm công nghệ của Samsung đã luôn được trang bị màn hình với chất lượng hiển thị “đáng đồng tiền bát gạo”. Galaxy Book 10.6” cũng không phải là một ngoại lệ, khi tablet 2 trong 1 này sở hữu màn hình TFT LCD hiện đại, cho chất lượng hiển thị rực rỡ hơn bao giờ hết. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn “mãn nhãn” với những hình ảnh sống động, rõ nét mà Galaxy Book 10.6” mang lại. Giờ đây, chỉ với chiếc tablet gọn nhẹ này, bạn đã có thể tha hồ đắm chìm và hoà nhịp cùng mọi tình tiết của bộ phim ưa thích, dù bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Một điểm nhấn nổi bật giúp Galaxy Book 10.6” bứt phá so với các tablet khác trên thị trường, đó chính là việc tích hợp bút S Pen cải tiến. Với thiết kế lớn hơn mang lại cảm giác vừa tay, cùng với đó là khả năng nhận diện lên tới 4096 cấp độ nhấn của đầu bút 0,7mm, S Pen trên Galaxy Book 10.6” sẽ mang đến cảm giác chân thật cho người dùng khi sử dụng để viết/vẽ hoặc điều hướng . Nhờ đó, mọi nét vẽ hay chữ viết của bạn sẽ hiện lên một cách gần gũi và hệt như thực tế cuộc sống. Ngoài ra, Galaxy Book 10.6” còn được trang bị sẵn các tính năng cộng thêm với bút S Pen, mà không phải tablet nào trên thị trường cũng có thể làm được như: Air Command giúp tạo ảnh động, viết/vẽ trực tiếp lên pdf...; Samsung Note giúp người dùng ghi chú nhanh chóng và tiện lợi...

Galaxy Book 10.6”: Tablet đâu chỉ để giải trí

Cận cảnh bút S Pen cải tiến – chiếc “bút thần” giúp mở rộng trải nghiệm người dùng trên Galaxy Book 10.6”

Nhờ bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD lên đến 256GB, Galaxy Book 10.6” còn giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và có nhiều không gian hơn để trải nghiệm các ứng dụng. Từ nay, người dùng sẽ không còn lo đầy bộ nhớ lúc đang chụp hình và tải được nhiều game/ứng dụng hơn...

Khả năng kết nối với màn hình ngoài thông qua cổng USB-type C cũng là một tính năng giải trí vô cùng ấn tượng. Chỉ cần kết nối Galaxy Book 10.6” với màn hình ngoài qua vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể cùng bạn bè/người thân xem phim  hoặc chơi game… trên màn hình lớn hơn rồi.

Công việc ư? Chuyện nhỏ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận