Galaxy Note 8 có giá dự kiến 23 triệu tại Việt Nam, đặt trước quà tặng 4 triệu

Galaxy Note 8 có giá dự kiến 23 triệu tại Việt Nam, đặt trước quà tặng 4 triệu

Galaxy Note 8 có giá dự kiến 23 triệu tại Việt Nam, đặt trước quà tặng 4 triệu  ảnh 1
Khách hàng đã có thể đặt trước để nhận được những bộ quà tặng. Tại Thế Giới Di Động, khi đặt cọc người mua Note 8 sẽ nhận bộ quà trị giá 4 triệu đồng và có cơ hội trúng TV Samsung 4K 65 inch (số lượng có hạn 8 bộ) và loa thanh Samsung.

Galaxy Note 8 có giá dự kiến 23 triệu tại Việt Nam, đặt trước quà tặng 4 triệu  ảnh 2
Hệ thống Thế Giới Di Động
Tại FPT Shop khách hàng sẽ nhận ưu đãi tương tự nhưng sẽ chuyển sang bốc thăm 8 thẻ visa debit 50 triệu thay vì TV 4K.

Galaxy Note 8 có giá dự kiến 23 triệu tại Việt Nam, đặt trước quà tặng 4 triệu  ảnh 3
FPT Shop
Trong khi đó với khách hàng đặt mua Note 8 tại Mai Nguyên, khách hàng sẽ nhận loa Harman Kardon giá 4,9 triệu và pin dự phòng 1,2 triệu.
Galaxy Note 8 có giá dự kiến 23 triệu tại Việt Nam, đặt trước quà tặng 4 triệu  ảnh 4
Mai Nguyên Luxury

Galaxy Note 8 có giá dự kiến 23 triệu tại Việt Nam, đặt trước quà tặng 4 triệu  ảnh 5
Cellphone S

Galaxy Note 8 sở hữu thiết kế màn hình vô cực Infinity Display tương tự như Galaxy S8/S8+. Khác biệt, Galaxy Note 8 sở hữu màn hình 6,3 inches SuperAMOLED QuadHD+, mật độ điểm ảnh lên đến 521ppi. Máy có thiết kế nam tính và mạnh mẽ.
Note 8 đi kèm với chiếc bút S-Pen độc đáo thừa hưởng những tính năng từ những dòng Note trước nhưng có thể soạn và gửi những tin nhắn động (GIF) sinh động hơn. Ghi chú trên màn hình chờ (Always-On Display) có thể viết/vẽ/chỉnh sửa trức tiếp trên màn hình chờ với số lượng lên đến 100 trang. Note 8 thậm chí có thể dịch 71 ngôn ngữ, chuyển đổi đơn vị đo lường hay đơn vị tiền tệ một cách tức thì từ bút S-Pen.
Về máy ảnh, Note 8 sở hữu camera kép, một camera góc rộng 12MP, f/1.7, một camera tele 12MP, f/2.4, zoom quang 2x, zoom kỹ thuật số 10x, để chụp ảnh xóa phông, cả 2 đều được trang bị khả năng chống rung quang học OIS. Camera tele của Galaxy Note 8 được trang bị tính năng chụp ảnh xóa phông mang tên Live Focus, cho phép điều chỉnh DOF băng thuật toán và điều chỉnh hiệu ứng bokeh cả trước và sau khi chụp. Camera trước với các chế độ làm đep khuôn mặt có độ phân giải 8MP.
Về cầu hình, Note 8 bán tại Việt Nam sẽ sử dụng chip xử lý Exynos 8895, RAM 6GB, bộ nhớ trong lần lượt là 64/128/256 GB (tùy thuộc vào từng thị trướng nhất định sẽ có mức bộ nhớ khác nhau). Máy hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ với khe cắm hydrid, khe thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 256 GB. hiên bản cao nhất của Galaxy Note 8 có thể có tổng lượng bô nhớ lên đến 512 GB (256 GB ROM, 256 GB từ thẻ nhớ). Galaxy Note 8 trang bị pin dung lượng 3300 mAh, hỗ trợ sạc siêu tốc.
Note 8 sẽ lên kệ trong trung tầm tháng 9 với các màu Midnight Black, Maple Gold và Deepsea Blue. 
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận