Galaxy S7 sẽ có pin dùng được 2 ngày cho mỗi lần sạc

Galaxy S7 sẽ có pin dùng được 2 ngày cho mỗi lần sạc

Blogger người Nga Eldar Murtazin, người từng đưa ra nhiều tin đồn chính xác về các sản phẩm công nghệ, đã đăng ảnh chụp màn hình được cho là của Galaxy S7. Theo đó, sau mỗi lần sạc thì bản kế nhiệm cho mẫu Galaxy S6 có thể dùng được 2 ngày liên tục với mạng LTE, độ sáng màn hình ở mức 75% và cường độ sử dụng trung bình.

galaxy-s7-se-co-pin-dung-duoc-2-ngay-cho-moi-lan-sac

Ảnh chụp màn hình được cho là của Galaxy S7.

Thời gian sử dụng pin ấn tượng trên sản phẩm này được dự đoán do máy có pin lớn hơn và các cải tiến trên Android phiên bản mới. Tin đồn cho biết, Galaxy S7 sẽ dùng pin 3.000 mAh, S7 edge là 3.600, nhiều hơn đáng kể so với Galaxy S6 là 2.550 mAh và S6 edge ở mức 2.600 mAh.

Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng được cho rằng đã tối ưu bộ xử lý, chip đồ họa, khả năng tản nhiệt nhằm sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Kết hợp với hiệu chỉnh phần mềm trên hệ điều hành Android 6.0, Galaxy S7 cho phép xem video liên tục 17 giờ khi độ sáng màn hình ở mức 100%.

Thông tin trước đó cho biết, Galaxy S7 và S7 edge sẽ sở hữu bộ xử lý Exynos 8890 hoặc Snapdragon 820, tùy từng thi trường. Máy có RAM tới 4 GB và bộ nhớ trong từ 32 GB. Bộ đôi sản phẩm mới dự kiến được Samsung trình làng ngày 21/2 tới.

Đình Nam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận