Galaxy S8/S8+ mở hàng xu hướng công nghệ thế giới 2017

Galaxy S8/S8+ mở hàng xu hướng công nghệ thế giới 2017

Tiên phong về hiện thực hoá giấc mơ “tràn viền”

Từ những chiếc điện thoại thông minh thuở mới được định nghĩa cho đến smartphone ngày nay, màn hình luôn đóng vai trò là “ trung gian” giữa thiết bị với người dùng. Sự tăng tiến về kích thước màn hình từ 2 inch cho đến hơn 6 inch là minh chứng rõ ràng nhất cho nhu cầu ngày càng cao của người dùng về việc tận hưởng nội dung nhiều hơn trên smartphone. Trong đó, Samsung luôn đóng vai trò cục diện trong từng bước chuyển mình của xu hướng màn hình trên thế giới. Chiếc Galaxy S với màn hình 4 inch mang tới trải nghiệm phân giải cao đầu tiên, Galaxy S3 mang lại vị trí số 1 của Samsung trên thị trường, cho đến Galaxy S6 cuộc cách mạng về màn hình cong tràn viền duy nhất vào thời điểm ra mắt.

Galaxy S8/S8+ mở hàng xu hướng công nghệ thế giới 2017

Với tinh thần không bao giờ dừng lại những nỗ lực của chính mình, sau 2 năm kể từ khi Samsung tiếp tục mở ra một chuẩn mực màn hình smartphone hoàn toàn mới với Galaxy S8/S8+.

Màn hình vô cực của Galaxy S8/S8+ cách đây vài năm vốn được xem là ước mơ của bao nhiêu tín đồ công nghệ, bên cạnh những nhận xét về sự viển vông của một thiết bị “như Galaxy S8”. Màn hình vô cực mang đến cho người dùng một chiếc smartphone hiển thị nhiều nội dung hơn nhưng có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, hơn nữa đó là trải nghiệm đắm chìm vào màn hình không có giới hạn với không gian bên ngoài.

Galaxy S8/S8+ mở hàng xu hướng công nghệ thế giới 2017

Trải nghiệm màn hình tốt nhất từ trước đến nay là giá trị mà Samsung đem lại cho người dùng.

Nhận xét về màn hình vô cực của Galaxy S8/S8+, tiến sĩ Raymond M. Soneira chủ tịch của Display Mate cho biết: “Galaxy S8/S8+ là thế hệ smartphone đầu tiên sở hữu màn hình cong tràn vô cực. Galaxy S8/S8+ mang tới sự xuất sắc trong hiển thị, cả về tính năng lẫn chức năng khi mà công nghệ OLED trên điện thoại đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết.”. Từ nhận xét của tiến sĩ, hoàn toàn có thể nhận định rằng, với xu hướng màn hình tràn viền hiện nay, Galaxy S8/S8+ đang dẫn đầu và mở ra nhiều chuẩn mực mới của tỉ lệ màn hình, thiết kế của ứng dụng cũng như thói quen của người dùng.

“Người cầm đèn” cho cả thế giới đi theo

Tưởng rằng, Galaxy S8/S8+ sẽ một mình một ngựa sở hữu màn hình vô cực, khi có rất nhiều hoài nghi về sự thích ứng của chuẩn mực mới này. Nhưng từ tháng 4 năm 2017 cho đến nay, hàng loạt thiết bị với màn hình gần giống Galaxy S8/S8+ đã được ra mắt như một lời khẳng định đanh thép nhất về vị thế mở đầu chuẩn mực của Galaxy S8/S8+. Một vài hãng Trung Quốc và một số “ông lớn khác buộc phải làm “xấu đi” bằng cách để lại một khoảng thừa trên màn hình, khi không thể sở hữu công nghệ màn hình cong tràn vô cực giống Galaxy S8/S8+.

Thống kê mới do hãng nghiên cứu Strategy Analytics công bố cho thấy doanh số của Galaxy S8/S8+ nửa đầu năm của Samsung đã vượt qua mốc 20 triệu chiếc. Ngoài ra, Samsung còn bán được trung bình 278.800 máy Galaxy S8/S8+ từ khi bán ra chính thức vào tháng 4. CEO Samsung Mobile, ông DJ Koh cho biết doanh số của bộ đôi Galaxy S8/S8+ cao hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí cao hơn gấp đôi tại một số thị trường nhất định dù ra mắt không sớm hơn Galaxy S7.

Galaxy S8/S8+ mở hàng xu hướng công nghệ thế giới 2017

Rõ ràng, bản lĩnh của người dẫn đầu đã được thể hiện qua các con số, với Samsung mọi thứ không bao giờ phỏng đoán mà đó sự rõ ràng đến từ chiến lược và vị thế của tập đoàn điện tử toàn cầu.

Galaxy S8/S8+ mở hàng xu hướng công nghệ thế giới 2017

Mới đây, tỉ phú Bill Gates cũng gia nhập câu lạc bộ hâm mộ Galaxy S8 khi chuyển sang sử dụng siêu phẩm của Samsung (ảnh TheVerge)

Samsung luôn tạo ra những đổi mới quan trọng, nói không với “dặm chân tại chỗ” và sẵn sàng “mạo hiểm” để sáng tạo không ngừng. Tất cả chỉ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, những người hâm mộ trung thành của Samsung tại Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận