Galaxy S8 sẽ được trang bị thêm bút S-Pen: Chuyện thật hay mơ?

Galaxy S8 sẽ được trang bị thêm bút S-Pen: Chuyện thật hay mơ?

Theo trang tin vừa mới được tiết lộ trên trang Phonearena, nhiều khả năng bút S-Pen sẽ xuất hiện trên thế hệ máy tiếp theo của dòng sản phẩm Galaxy S. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Galaxy S8 rất có thể sẽ là sản phẩm đầu tiên của dòng máy này được trang bị cây bút cảm ứng S-Pen.

Galaxy S8 sẽ được trang bị thêm bút S-Pen: Chuyện thật hay mơ?

Có nhiều lý do để giải thích cho sự xuất hiện của bút S-Pen trên Galaxy S8. Rất có thể Samsung đang tìm cách làm mờ đi ranh giới giữa 2 dòng sản phẩm này nhằm kết hợp chúng lại làm một trong tương lai. Ở một chiều hướng khác, nhiều người lại nghi ngờ việc Samsung sẽ ngay lập tức khai tử dòng Note sau thất bại của Galaxy Note 7 như nhiều tin đồn từng được đưa ra trước đó.

Nếu việc tích hợp bút S-Pen là sự thật, Galaxy S8 sẽ là đối thủ thực sự đáng gờm của Galaxy S8. Mẫu điện thoại này đang được Samsung dồn toàn lực đầu tư nhằm gỡ gạc sau thất bại của Galaxy Note 7 mới đây. Để làm được điều này, Galaxy S8 được cho sẽ là sự hội tụ mọi tinh hoa của Samsung với Bluetooth 5.0, pin siêu lớn, màn hình tràn viền và cấu hình siêu mạnh. 

Theo Phonearena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận