Giá bán Galaxy S8 cao hơn iPhone 8: Samsung làm sao có cửa thắng được Apple?

Giá bán Galaxy S8 cao hơn iPhone 8: Samsung làm sao có cửa thắng được Apple?

Galaxy S8 và iPhone 8 hứa hẹn sẽ là kỳ phùng địch thủ khi đều sở hữu kiểu dáng thiết kế mới hoàn toàn với viền siêu mỏng, phím home tích hợp lên màn hình, chất liệu hoàn thiện mới. Tuy nhiên, Galaxy S8 có thể sẽ kém thu hút hơn iPhone 8 do giá bán của máy nhiều khả năng sẽ bị Samsung “đội” lên.

Giá bán Galaxy S8 cao hơn iPhone 8: Samsung làm sao có cửa thắng được Apple?

Nguồn tin mới đây vừa xác nhận, Samsung sẽ nâng giá bán của Galaxy S8 cao hơn so với các dòng Galaxy thế hệ cũ. Trong khi đó, Apple sẽ vẫn giữ mức giá truyền thống iPhone. Điều này sẽ khiến mẫu flagship của Samsung thực sự khó cạnh tranh với iPhone 8.

Tài khoản Twitter @Ricciolo1 cũng đã dự đoán về giá bán của Galaxy S8 sẽ rơi vào khoảng 849USD, và mẫu máy này sẽ ra mắt vào ngày 29/3, chính thức bán ra từ ngày 24 - 30/4. Nếu Apple giữ nguyên mức giá khởi điểm 649USD, hai đối thủ nặng ký nhất hiện nay sẽ có sự chênh lệch đáng kể về giá thành.

Phóng viên Chris Smith đến từ Mashable cũng đã đưa ra so sánh khá thú vị. Với mức giá 849USD, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 256GB hoặc bỏ thêm 20USD để mua iPhone 7 Plus phiên bản 128GB. Nếu bỏ số tiền đó để sở hữu một chiếc Galaxy S8 128GB có thể nói là quá khập khiễng. Xét về mặt thị trường, người dùng Android thường không chịu bỏ ra nhiều tiền để sở hữu thiết bị như người dùng iOS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận