Google Photos lập kỷ lục với hơn 1 tỷ lượt cài đặt

Google Photos lập kỷ lục với hơn 1 tỷ lượt cài đặt

Không lâu sau khi cán mốc 500 triệu người dùng mỗi tháng và có hơn 1,2 tỷ hình ảnh/video được người dùng lưu trữ hằng ngày, ứng dụng Google Photos vừa lập thêm một kỷ lục mới. Theo đó, Google Photos đã vượt qua mốc 1 tỷ lượt tải về và cài đặt trên Play Store.

 

Google Photos lập kỷ lục với hơn 1 tỷ lượt cài đặt
Google Photos

Được biết, Google Photos chính thức được phát hành hồi tháng 5/2015 mang đến cho người dùng khả năng lưu trữ hình ảnh/video trực tuyến tiện dụng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay, Google Photos cũng đã liên tục được nhà phát triển cập nhật thêm nhiều tính năng mới. Gần đây, Google cũng đã phát hành bản cập nhật giúp người dùng loại bỏ đáng kể những rung động ngoài ý muốn trong video chỉ với một nút nhấn trong ứng dụng Google Photos.

Mới đây nhất, Google cũng đã chính thức giới thiệu thêm tính năng mới cho phép người dùng “gom” hình ảnh bất kỳ vào trong một thư mục tên Archive thay vì bày biện ngay trong giao diện chính. Google trong khuôn khổ triển lãm thường niên Google I/O 2017 cũng đã cho biết ứng dụng Photos đã có hơn 500 triệu người dùng tích cực hàng tháng, tăng hơn hẳn mức 300 triệu người dùng so với năm 2016.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận