Google Pixel bị tố dính lỗi tự tắt nguồn

Google Pixel bị tố dính lỗi tự tắt nguồn

Theo cập nhật mới nhất, vài người dùng mẫu smartphone Google Pixel đang phàn nàn trên Reddit rằng những siêu phẩm của họ dính lỗi tự động tắt nguồn bất thường. Cụ thể hơn, những chiếc Google Pixel được cho là dính lỗi tắt nguồn ngoài ý muốn khi dung lượng pin trong khoảng từ 25% đến 35%.

Chủ nhân của những chiếc Google Pixel trên Reddit cho biết phiên bản bị lỗi tự động tắt nguồn không chỉ giới hạn riêng những máy có dung lượng bộ nhớ trong ở mức 128GB mà còn có cả những bản 32GB. Hiện tại, cũng có phàn nàn rằng cả mẫu Google Pixel XL bị dính lỗi tự động tắt nguồn này, song vẫn chưa rõ phiên bản bị lỗi.

Google Pixel bị tố dính lỗi tự tắt nguồn
Google Pixel bị tố dính lỗi tự tắt nguồn dù pin vẫn còn ở mức 25% dung lượng.

Theo giới quan sát, tình trạng lỗi tắt nguồn trên những chiếc Google Pixel hiện tại cũng na ná trường hợp những chiếc Google Nexus 6P do Huawei sản xuất. Cụ thể hơn, người dùng Google Nexus 6P trước đây từng phàn nàn rằng máy của họ sau khi nâng cấp lên Android 7 cũng tự động tắt nguồn cho dù pin vẫn còn ở mức 30%. Vài người dùng cũng đã chọn cách “quay ngược thời gian” để về lại Android 6 song tình trạng lỗi tự tắt nguồn vẫn không được giải quyết. May mắn là Google và Huawei gần đây được cho là đã ngồi lại cùng nhau tìm nguyên nhân và cách khắc phục cho người dùng Nexus 6P.

Trở lại với trường hợp của Google Pixel, hiện tại làng smartphone chưa ghi nhận thêm nhiều ca lỗi tự tắt nguồn. Hy vọng tình trạng lỗi này chỉ ảnh hưởng một bộ phận nhỏ người dùng kém may mắn và Google sẽ sớm có cách giải quyết để người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận