Google Play Store sắp có giao diện mới

Google Play Store sắp có giao diện mới

Google gần đây được cho là đang âm thầm tái cấu trúc lại giao diện kho ứng dụng trực tuyến Play Store nhằm mang đến sự tiện dụng tối đa cho fan của hãng. Theo cập nhật, phiên bản Play Store tiếp nối được khẳng định sẽ không chỉ mang giao diện mới mà còn tích hợp thêm nút chức năng “Refresh”.

Về cơ bản, qua nội dung video được nguồn tin rò rỉ chia sẻ, có thể nhận thấy nút chức năng mới này cũng tựa như nút Refresh trong trình duyệt Internet. Nói cho rõ hơn, người dùng với nút chức năng này có thể nhanh chóng kiểm tra xem có bản cập nhật mới nhất nào cho những ứng dụng mà mình sử dụng hay không.

Theo giới quan sát, việc Google thêm nút “Refresh” vào kho ứng dụng trực tuyến Play Store thực sự là một điều đáng trông chờ, nhất là khi những bản cập nhật đang ngày càng trở nên quan trọng trước những vấn đề về bảo mật mà nền tảng Android gặp phải. Việc tích hợp nút chức năng “làm mới” để kiểm tra bản cập nhật ngay trong giao diện Play Store cũng giúp người dùng đỡ vất vả hơn trong việc kiểm tra phiên bản ứng dụng mới như những cách thường làm trước đây.

Tiếc là hiện tại vẫn chưa rõ Google sẽ mang nút “Refresh” cùng giao diện mới mẻ của Play Store đến cho người dùng Android. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video rò rỉ giao diện Play Store mới của Google ngay sau đây:

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận