Hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉ

Hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉ

Hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉ ảnh 1
Một thiết bị có thể là Huawei P20 vừa được tiết lộ, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về flagship ra mắt ngày 27 tháng 3 tới đây tại Paris với ngôn ngữ thiết kế mới.
Hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉ ảnh 2
Huawei đang hướng tới thiết kế bóng bẩy, mượt mà hơn bằng cách tối ưu viền màn hình rất mỏng giống như đang làm với Mate 10, thiết kế màn hình được vát cong nhẹ, mặt lưng kính sang trọng. Khá lạ khi cạnh phải chỉ gồm phím Nguồn, phím âm lượng dường như được thay bởi một hàng đèn cảm ứng chưa từng thấy trên bất cứ thiết bị nào.
Hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉ ảnh 3
Hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉ ảnh 4
Cụm camera kép lớn hơn P10, đèn flash LED hai tông màu xoay dọc kèm lô-gô Leica quen thuộc. Nhiều khả năng Huawei sẽ cho ra mắt 2 chiếc P20 khác nhau bao gồm một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản "Pro" hoặc "Plus". Trong đó, bản "Plus" sẽ có cụm ba camera phía sau tương tự như đồn đoán.
Hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉHình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉHình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉHình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉHình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉHình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉHình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên của Huawei P20 bị rò rỉ
Cụm loa kép ở cạnh dưới là nâng cấp tiếp theo trên P20 nhưng đáng tiếc cổng tai nghe 3,5mm đã bị lược bỏ tương tự như Mate 10 Pro.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận