HỎI-ĐÁP: Để không còn “lơ mơ” về Samsung Galaxy Note 8

HỎI-ĐÁP: Để không còn “lơ mơ” về Samsung Galaxy Note 8

Hỏi:Tôi có thể dùng bút cảm biến S Pen vẽ khi tay đặt chạm vào màn hình không?

Trả lời: Có. Hầu hết các ứng dụng vẽ dành cho Note 8 có hỗ trợ từ chối tác động từ việc chạm tay vào màn hình, vì thế bạn có thể dùng tay để phóng to màn hình ngay khi đang sử dụng S Pen.

   hoi-dap: de khong con “lo mo” ve samsung galaxy note 8 hinh anh 3

Sạc nhanh phiên bản 3.0.

Cũng như cải tiến từ OnePlus 3, bạn nên tự hỏi lại chính mình xem đã thực sự được hưởng lợi ích gì từ S Pen trong cuộc sống hằng ngày chưa. Để đảm bảo bạn không đánh giá như là một phần riêng lẻ của một số tính năng, vì đây là một trong những điểm chủ chốt của Galaxy Note 8. Nếu bạn không muốn sử dụng S Pen hằng ngày thì có thể lựa chọn mẫu điện thoại rẻ hơn là Galaxy S8+.

Hỏi:Bixby sẽ trở nên thông minh hơn? Khi nào thì ứng dụng này cập nhật tiếp?

Trả lời: Chúng tôi chưa biết, nhưng chúng tôi có thể đoán rằng về mặt lý thuyết thì Samsung có thể thừa khả năng và thời gian cập nhật có thể thực hiện cho Galaxy S9 và S9 Plus vào năm sau.

Hỏi: Sạc nhanh (QC) mà Galaxy Note 8 sử dụng là loại phiên bản nào? Tôi thực sự hy vọng đó không phải là phiên bản 2.0. RAM của Note 8 so với Galaxy S8 ra sao? Có bao nhiêu tab có thể mở trong một trình duyệt gốc?

Trả lời: Đó là phiên bản QC 3.0.

Hỏi: Loại kính mà sử dụng để bảo vệ camera kép là gì?

Trả lời: Đó được cho là loại kính cường lực Gorilla Glass 5, cũng giống như kính lưng của điện thoại.

Hỏi: Vẽ lên mặt sau của ảnh từ bộ sưu tập như thế nào? Tôi làm điều này dễ dàng trên Note 2 nhưng lại không tìm thấy trên Note 8. Tôi nghiên cứu trên Google và tính năng này được cho là có trên Note 8 nhưng không biết cách sử dụng. Làm hơn chỉ cho tôi hướng dẫn chi tiết. Xin cảm ơn.

Trả lời: Xin lỗi bạn, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ chức năng nào như thế được xây dựng trên Galaxy Note 8. Tốt hơn hết bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng ứng dụng của bên thứ ba.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận