Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị”

Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị”

Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị” ảnh 1
Thật khó để có thể nhầm lẫn giữa P20 Pro Twilight với bất kỳ smartphone nào đang có mặt trên thị trường, không chỉ bởi việc có tới 3 camera ở mặt sau mà còn vì tông màu "độc nhất vô nhị" mà model này sở hữu. Không giống như các tông màu cơ bản trung tính có phần đơn điệu phổ biến như trắng, đen ... sắc màu Twilight giúp cho P20 Pro sự cuốn hút, cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị” ảnh 2
Lấy cảm hứng từ ánh sáng, mặt lưng P20 Pro được thiết kế tinh tế với hiệu ứng chuyển màu độc đáo tạo ra những sắc thái màu khác nhau dưới mỗi góc nhìn hay hướng ánh sáng. Điều này giúp P20 Pro Twilight luôn có sự "tươi mới", người dùng sẽ muốn ngắm nhìn cả ngày không chán, luôn tạo cảm hứng mỗi khi cầm tới . Và không chỉ biến đổi về màu, P20 Pro còn thay đổi theo không gian sử dụng nhờ mặt lưng như một tấm gương phản chiếu mọi cảnh vật xung quanh. Một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự chau chuốt, tỉ mỉ của Huawei trong việc thiết kế siêu phẩm mới.
Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị” ảnh 3
Về tổng thể, P20 Pro có thiết kế đẹp hơn nhiều so với các thế hệ trước. Flagship mới của Huawei sở hữu cấu trúc khung thép không gỉ kết hợp mặt gương được hoàn thiện với độ chính xác cao. Nhắc đến độ hoàn thiện, dòng smartphone của Huawei hiện được người dùng đánh giá cao. Máy chỉ mỏng 7,8mm với trọng lượng 180g kết hợp cùng những đường bo cong mềm mại ở cạnh và góc mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu thoải mái khi sử dụng.

Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị” ảnh 4

Mặt trước P20 Pro là màn hình tràn viền OLED 6.1 inch phong cách tai thỏ như xu hướng chung hiện nay tạo nên sự hài hoà. Một sản phẩm công nghệ hội tụ trong thiết bị thời trang trở thành người bạn đồng hành, có thể phối với mọi loại trang phục trong mọi điều kiện, từ phong cách đường phố năng động cho đến việc xuất hiện tại các buổi dạ tiệc sang trọng, P20 Pro Twilight sẽ khiến chủ nhân luôn nổi bật và khác biệt trong đám đông.
Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị” ảnh 5
Có một thực tế không thể phủ nhận, Huawei P20 Pro vẫn có nét gì đó quen thuộc tương tự như những flagship khác. Đó là điều không tránh khỏi khi thiết kế đã bão hoà. Tuy nhiên nếu nhìn sang những smartphone cao cấp khác như iPhone “lười” thay đổi về thiết kế, Huawei lại không ngừng sáng tạo, cố gắng mang tới sự mới lạ ở mỗi đời sản phẩm dựa trên xu hướng chung. Đơn cử như thiết kế vỏ nhôm nguyên khối như ở P9, P10 nhưng được hoàn thiện cân đối, tinh tế và nhấn nhá bởi dải kính ở mặt lưng. Trong khi đó, P20 Pro là cấu trúc khung kim loại kết hợp kính (gương) nhưng lại sở hữu tông màu độc lạ hiếm có trên thị trường. Màu sắc lạ, biến đổi theo góc nhìn, mặt gương vát cong ... đó là những chi tiết nhỏ không phải quá mới mẻ nhưng Huawei lại kết hợp khéo léo tinh tế cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tạo nên một smartphone đầy cuốn hút và mạnh mẽ.

Huawei P20 Twilight: màu sắc “độc nhất vô nhị” ảnh 6

 Huawei P20 Pro sử dụng chip 8 nhân Kirin 970 - con chip đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng (NPU) & giao diện EMUI 8.1 dựa trên hệ điều hành Android 8.1, pin 4.000 mAh, tích hợp tính năng sạc nhanh Huawei Super Charge (5V - 4.5A). Là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị tới 3 camera Leica tích hợp AI ở mặt sau gồm ống kính màu RGB 40MP (độ phân giải cao nhất so với các mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay) khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học, ống kính đơn sắc 20MP khẩu độ f/1.6 rộng và ống kính tele 8MP - khẩu độ f/2.4. 3 camera Leica trên P20 Pro có khả năng zoom quang học 3x (VARIO-SUMMILUX-H 1: 1.6-2.4 / 27-80ASPH), zoom hybrid 5x cùng với zoom kỹ thuật 10x. Máy còn sở hữu camera selfie 24MP với tính năng làm đẹp AI và đèn LED trợ sáng 3D. Huawei P20 Pro hiện được bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn 19,99 triệu đồng kèm quà tặng trị giá lên tới 6 triệu (dành riêng cho khách hàng đặt trước từ 15-25/5).

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập .

Bảo Ngọc - Ảnh Phương Kỳ Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận