IFA ngỏ lời mời Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Berlin

IFA ngỏ lời mời Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Berlin

Giám đốc điều hành IFA – ông Jens Heithecker đã thẳng thắn bày tỏ ý muốn Samsung đưa Galaxy Note 8 trở lại trưng bày ở hội chợ Triển lãm hàng điện tử IFA sau khi cho ra mắt sản phẩm vào tháng 8 tại New York, Mỹ. Ông Jens khẳng định: “Sự kiện của chúng tôi là nơi quy tụ của nhiều phương tiện truyền thông và báo giới từ nhiều quốc gia. Đây cũng là địa điểm duy nhất tập trung nhiều hãng công nghệ vào tháng 8 tới.”

IFA ngỏ lời mời Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Berlin - 1

Ông Jens Heithecker tại cuộc họp báo của IFA.

Kể từ mẫu Galaxy Note đầu tiên (công bố vào năm 2011) đến Galaxy Note 4, tập đoàn công nghệ Samsung đều công bố sản phẩm trước một hoặc hai ngày của sự kiện IFA. Kể từ Note 5, hãng đã chuyển địa điểm ra mắt sản phẩm mới tại New York, Mỹ với mục tiêu nhắm vào thị trường Bắc Mỹ.

Ông Heithecker cũng lên tiếng hé lộ Samsung sẽ đăng cai tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm lớn nhất tại mùa Triển lãm năm nay. Những mẫu thiết bị được “trình làng” có thể là loạt Galaxy Note mới, máy giặt hoặc Smart TV mới.

Theo đồn đoán, Note 8 năm nay chỉ là phiên bản cỡ lớn của cặp smartphone Galaxy S8 mới được “lên kệ” với máy quét dấu vân tay tích hợp ngay trên màn hình và camera sau kép.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận