Infinix S2 Pro - Selfie góc rộng ngon-bổ-rẻ

Infinix S2 Pro - Selfie góc rộng ngon-bổ-rẻ

Infinix S2 Pro là mẫu smartphone vừa chính thức được mở bán gần đây như là một lựa chọn nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh selfie nhóm với một mức chi phí hấp dẫn nhất. Lẽ đương nhiên, để có thể mang lại khả năng selfie nhóm , Infinix S2 Pro "chủ động" trang bị cụm camera kép ở mặt trước, trong đó gồm 1 camera 13MP và 1 camera 8MP góc rộng 135 độ kết hợp sử dụng kèm tính năng Group Beautification và Magic Movie 2.0, hứa hẹn mang lại những shot hình selfie truyền thống cũng như selfie cả nhóm người đều đẹp như nhau.

Infinix S2 Pro - Selfie góc rộng ngon-bổ-rẻ

Không chỉ tập trung nâng cao trải nghiệm chụp ảnh tự sướng, Infinix S2 Pro còn được nhà sản xuất trang bị các tính năng cần thiết như bảo mật vân tay một chạm đa năng, pin 3.000mAh, kết nối 4G và camera chính mặt sau cũng đạt mức 13MP hứa hẹn mang lại ảnh chụp tốt trong tầm giá. Mẫu smartphone này trông cứng cáp nhờ thiết kế kim loại nguyên khối và thu hút nhờ các chi tiết phay CNC sáng bóng.

Từ thực tế sử dụng, Test Lab cảm thấy hài lòng với ngoại hình của Infinix S2 Pro. Máy thực sự “cứng”, vừa tay và cũng có nhiều tùy chọn tông màu trẻ trung bên cạnh phiên bản đen tuyền lịch lãm. Infinix S2 Pro hỗ trợ 2 khay SIM, 1 khay dùng chung với thẻ microSD. Thiết kế này tuy có chút bất tiện với người dùng có nhu cầu lưu trữ lớn, song chủ quan mà nói nếu đang tập tành làm quen với smartphone, kho lưu trử 32GB tích hợp thực sự có thể bù lại khuyết điểm này.

Infinix S2 Pro - Selfie góc rộng ngon-bổ-rẻ

Với nội lực được hình thành từ bộ xử lý MediaTek MT6753 và RAM đạt mức 3GB, Infinix S2 Pro về cơ bản có thể “cân” tốt những tác vụ hằng ngày như lướt web, cập nhật mạng xã hội hay giải trí với các tựa game không đòi hỏi nhiều về đồ họa. Chất lượng hiển thị của màn hình 5,2 inch nhìn chung ổn, hình ảnh nét so với mức HD mà nhà sản xuất công bố. Màu sắc màn hình của Infinix S2 Pro cơ bản cũng vừa vặn so với tầm giá, song tiếc rằng khả năng điều tiết độ sáng tự động chưa thật mượt mà.

Infinix S2 Pro - Selfie góc rộng ngon-bổ-rẻ

Riêng với camera selfie, Test Lab nhận thấy chất lượng ảnh chụp từ camera chính 13MP trong môi trường ánh sáng thuận lợi tốt như mong đợi. Khi môi trường thiếu sáng, màu sắc các shot ảnh thử nghiệm từ camera selfie 13MP dù bị tác động nhiều, song đáng khen là tốc độ lấy nét, khả năng nhận diện gương mặt vẫn nhanh và chính xác như mong đợi. Riêng với ảnh selfie góc rộng, có lẽ do muốn “gom” thật nhiều chủ thể vào cùng một khung hình, nên Infinix đã quá mạnh tay khi trang bị cho S2 Pro camera phụ góc rộng đến 135 độ khiến tình trạng méo hình trở nặng, nhất là khi người dùng vươn tay hoặc khi hậu cảnh có các đường thẳng. Thử nghiệm thực tế cho thấy nếu không khéo bài trí trong các pose ảnh nhóm nhiều người, những khuôn mặt sát rìa ảnh sẽ bị biến dạng. May mắn là nếu biết cách sắp đặt, tình trạng méo ảnh cũng được khắc phục phần nào.

Infinix S2 Pro - Selfie góc rộng ngon-bổ-rẻ

Nhìn chung, xét trên mức giá chỉ “tròm trèm” 4 triệu đồng, cấu hình phần cứng, tính năng phụ trợ, trải nghiệm người dùng, camera selfie kép, Infinix S2 Pro cơ bản khá vừa vặn cho người dùng cần một chiếc smartphone khỏe, selfie đẹp trong môi trường thuận lợi và cũng có thể tự sướng cùng bạn bè. Tiếc rằng giao diện người dùng của Infinix S2 Pro vẫn còn kém hấp dẫn và có phần rườm rà.

PC WORLD VN, T7/2017

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận