iPhone 2018 sẽ bán kèm sạc mới, nạp đầy pin nhanh gấp đôi

iPhone 2018 sẽ bán kèm sạc mới, nạp đầy pin nhanh gấp đôi

Những hình ảnh mới nhất từ Trung Quốc cho thấy củ sạc, được cho là sạc theo kèm của iPhone mới, với đầu ra USB type-C thay vì USB-A truyền thống. Nhìn sơ qua, củ sạc này khá giống với củ sạc của Google Pixel.

Thông số ở phía dưới củ sạc cho thấy nó hỗ trợ dòng điện 5V/3A hoặc 9V/2A, tương đương công suất cao nhất 18W. Công suất này cao hơn nhiều so với mức 5W của các củ sạc theo máy iPhone hiện tại, và sẽ giúp rút ngắn thời gian sạc còn một nửa. Bạn có thể sạc iPhone từ 0-50% chỉ trong vòng 30 phút.

iPhone 2018 se ban kem sac moi, nap day pin nhanh gap doi hinh anh 1

Nhiều năm nay Apple chỉ bán kèm củ sạc 5W với iPhone, tốc độ sạc đầy điện thoại khá chậm. Nhiều người dùng phải sử dụng củ sạc 12W của iPad để sạc nhanh hơn.

Từ thế hệ iPhone 2017, Apple đã tích hợp công nghệ sạc nhanh, nhưng người dùng phải mua một củ sạc có cổng USB-C và cáp chuyển đổi USB-C sang Lightning. Hai món phụ kiện này có tổng giá trị tới 60$ trên trang web của Apple. Trước đó, đã có tin đồn Apple sẽ thay thế cổng Lightning trên iPhone mới bằng cổng USB-C.

Nếu Apple thực sự bán kèm sạc nhanh và cáp trong iPhone mới, đây sẽ là tin vui với người dùng. Tất nhiên vẫn có khả năng đây là một bức ảnh giả, và chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin mới có thể kết luận được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận