iPhone 2019 sẽ có giá tương đương các mẫu iPhone 2018

iPhone 2019 sẽ có giá tương đương các mẫu iPhone 2018

iPhone 2019 sẽ có giá tương đương các mẫu iPhone 2018 ảnh 1
Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt ba mẫu iPhone cho năm 2019 với tư cách là phiên bản kế nhiệm cho ba chiếc iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Mới đây, một báo cáo từ Droid Shout vừa hé lộ giá của dòng iPhone 2019 sẽ không thay đổi ở Mỹ. Điều này có nghĩa là iPhone XI, XI Max và phiên bản kế nhiệm iPhone XR sẽ tiếp tục có giá bán lẻ tương ứng 999 USD, 1099 USD và 749 USD tại thị trường quê nhà Apple.

Nhiều nhận định cho rằng lý do Apple bị mất doanh thu iPhone trong năm vừa qua là do mức giá bán quá cao. Điển hình tại Ấn Độ, giá mẫu iPhone XS khởi điểm gần 1 Rupi (khoảng 32.6 triệu đồng), mức giá này cao hơn nhiều so với thu nhập khả dụng của quốc gia này. Dù vậy, tại thị trường Mỹ doanh số iPhone vẫn rất tốt chứng tỏ mức giá cao hoàn toàn không là vấn đề. Đây có thể là một trong những lý do khiến Apple chưa có ý định giảm giá bán điện thoại của họ. Dù vậy, gần đây Apple cũng có tuyên bố rằng họ sẽ có chiến dịch giảm giá tại một số thị trường nhất định để tăng doanh số.

Qua đó, Droid Shout cũng nhắc lại các tin đồn trước đó, bao gồm bản kế nhiệm iPhone XR sẽ có camera kép và hai mẫu còn lại sẽ có cụm 3 camera. Ngoài ra notch cũng sẽ được giữ lại trên các mô hình của iPhone ra mắt năm 2019 và vỏ máy trang bị thêm khả năng bám cũng như chống trầy xước. Cuối cùng, mẫu kế nhiệm iPhone XR sẽ có tùy chọn màu xanh lá cây mới và tất cả iPhone 2019 sẽ được hé lộ tại buổi ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận