iPhone 8 sẽ trang bị Smart Connector như iPad Pro

iPhone 8 sẽ trang bị Smart Connector như iPad Pro

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple chỉ trang bị ngõ giao tiếp Smart Connector cho dòng sản phẩm máy tính bảng iPad Pro. Tuy nhiên, làng smartphone gần đây cũng đã xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng ngõ giao tiếp này sẽ sớm được Apple trang bị cho cả những mẫu iPhone thế hệ mới dự kiến ra mắt trong năm 2017.

Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Apple, iPhone thế hệ tiếp nối hay iPhone 8 cũng sẽ được trang bị ngõ giao tiếp Smart Connector. Việc trang bị cho sản phẩm tiếp nối iPhone 7/7 Plus ngõ giao tiếp tựa như dòng sản phẩm iPad Pro được khẳng định sẽ mang lại cho người dùng khả năng kết nối với phụ kiện thực tế ảo và mang lại khả năng sạc pin không dây cho iPhone. 

iPhone 8 sẽ trang bị Smart Connector như iPad Pro
iPhone 8 được tiết lộ cũng sẽ trang bị giao tiếp Smart Connector tựa như dòng sản phẩm iPad Pro.

Cách đây không lâu, làng smartphone cũng xuất hiện luồng thông tin khẳng định iPhone 8 cũng sẽ có khả năng sạc không dây. Giới chuyên gia phân tích cũng dự báo rằng iPhone 8 phiên bản bộ nhớ trong 64GB được khẳng định sẽ có giá bán từ 850 USD, tức chỉ hơn 19 triệu đồng. Riêng với iPhone 8 phiên bản 256GB bộ nhớ trong, giá bán được dự báo sẽ vào khoảng 950 USD đến 1.000 USD. Hiện tại, làng smartphone còn xuất hiện thêm luồng thông tin cho rằng Apple cũng sẽ tung ra thị trường cả mẫu iPhone 7S và iPhone 7S Plus với giá bán lần lượt ở mức 649 USD và 749 USD.

Như PC World Vietnam từng thông tin, cảm biến vân tay thế hệ mới mà Apple trang bị cho các mẫu iPhone thế hệ mới cũng sẽ được ứng dụng công nghệ hình ảnh siêu âm để đọc dấu vân tay của chủ nhân thiết bị. Với công nghệ này, khả năng nhận diện dấu vân tay của những mẫu iPhone thế hệ tiếp nối sẽ khắc phục triệt để những nhược điểm hiện tại của Touch ID. Cụ thể hơn, những chiếc iPhone tương lai sẽ vẫn có thể nhận dạng chính xác chủ nhân của thiết bị dẫu cho bề mặt ngón tay có bị vấy bẩn, ướt hay thậm chí là được phủ bởi kem dưỡng da đi chăng nữa.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận