iPhone 8 với màn hình OLED sẽ có giá... không hề rẻ

iPhone 8 với màn hình OLED sẽ có giá... không hề rẻ

Làng smartphone dạo gần đây xuất hiện khá nhiều đồn thổi cho rằng Apple sẽ sớm chuyển sang dùng màn hình OLED cho iPhone 8 thay cho panel màn hình LCD như thường lệ. Theo cập nhật mới nhất, việc chuyển sang sử dụng panel màn hình OLED sẽ khiến giá bán của những mẫu iPhone 8 bị đội lên chút đỉnh so với những mẫu iPhone 7/7 Plus đang có mặt trên thị trường.

Cụ thể, tờ Digitimes dẫn thông tin từ nhà cung ứng panel màn hình OLED cho iPhone 8 rằng mức chênh lệch sẽ vào khoảng 7 USD cho mỗi panel màn hình mới. Đây thực sự không phải là một mức chênh lệch đáng kể, tuy nhiên theo giới quan sát, đây có lẽ chỉ là một yếu tố nhỏ khiến iPhone 8 bị đội giá vì Apple xưa nay vốn rất quan tâm đến yếu tố lợi nhuận. 

iPhone 8 với màn hình OLED sẽ có giá... không hề rẻ
iPhone 8 trang bị màn hình OLED và 'max' cấu hình sẽ có giá bán trên 1.000 USD.

Như PC World Vietnam từng thông tin, iPhone 8 trước đây từng được dự báo sẽ có giá bán trên mức 1.000 USD. Trước thông tin khẳng định giá bán của những mẫu iPhone thế hệ mới sẽ cao hơn vì panel màn hình OLED, giới quan sát tin rằng nhiều khả năng người dùng sẽ phải chi một khoản không hề ít cho phiên bản iPhone 8 “max” cấu hình.

Dẫu vậy, hiện vẫn còn khá sớm để dự báo mức chênh lệch giá của chiếc iPhone 8 so với những mẫu iPhone ra mắt gần đây, nhất là khi iPhone 8 cũng được khẳng định sẽ trang bị cả bộ quét mống mắt, tính năng nhận diện khuôn mặt và quan trọng hơn là phần cứng sẽ được cải thiện đáng kể để đáp ứng nhu cầu giải trí 4K.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận