iPhone năm sau sẽ có giá thành cao hơn, nhưng hoàn toàn xứng đáng!

iPhone năm sau sẽ có giá thành cao hơn, nhưng hoàn toàn xứng đáng!

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi giá thành của màn hình OLED cao hơn so với các loại màn hình thông thường khoảng 50USD. Vậy với màn hình OLED trên iPhone thế hệ mới, người dùng được lợi gì?

Một thiết bị sở hữu màu sắc chính xác hơn, góc nhìn rộng hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và mức độ phản hồi cũng tốt hơn so với tầm nền LCD hiện đang dùng trên iPhone 7. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến khả năng uốn cong trên màn hình OLED đang được áp dụng cho nhiều mẫu flagship Android hiện nay như Galaxy S7 edge, Xiaomi Mi Note 2. Tất nhiên, một chiếc iPhone thế hệ mới sở hữu màn hình uốn cong sẽ mang đến một trải nghiệm khác biệt và thiết kế ấn tượng hơn hẳn so với các phiên bản iPhone tiền nhiệm. 

iPhone năm sau sẽ có giá thành cao hơn, nhưng hoàn toàn xứng đáng!

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, việc Apple sẽ trang bị màn hình OLED lên iPhone thế hệ mới và đẩy mức giá lên cao hơn là chuyện không sớm thì muộn. Tuy nhiên, để áp dụng công nghệ màn hình này lên hàng loạt các mẫu máy mới là điều hoàn toàn không đơn giản. Nó vấp phải không ít khó khăn từ việc nghiên cứu và phát triển, hoặc các đối tác cung cấp màn hình OLED cho Apple cũng có thể khiến Táo Khuyết đưa ra những thay đổi phút chót. Hiện hãng đang làm việc trên 10 nguyên mẫu iPhone khác nhau nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm có trải nghiệm tốt nhất cả về kiểu dáng thiết kế lẫn các công nghệ mới.

Được biết, iPhone thế hệ mới ngoài tấm nền màn hình cong ấn tượng, sản phẩm này sẽ còn được cung cấp thêm tính năng sạc không dây xuyên không gian, chất liệu thiết kế bằng kính hoàn toàn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận