iPhone X có dễ bị bẻ cong?

iPhone X có dễ bị bẻ cong?

Fan Apple cách đây không lâu từng chiêm ngưỡng video thử nghiệm độ bền mẫu iPhone 8 từ Jerry Rig Everything qua đó có thể nhận thấy sản phẩm tỏ ra khá cứng cựa. Dẫu vậy, video thử nghiệm độ bền khi đó cũng cho thấy một điều có thể khiến không ít người hâm mộ thấy tiếc nuối vì màn hình iPhone 8 dường như vẫn dễ trầy xước hơn mẫu HTC U Ultra trang bị màn hình sapphire.

Chính điều này đã khiến không ít người dùng đam mê công nghệ tự hỏi liệu iPhone X có gặp phải tình trạng tương tự và liệu chiếc smartphone với màn hình viền cực mỏng này có đủ cứng để người dùng tự tin trong các hoạt động hằng ngày. May mắn là JRE mới đây đã chia sẻ video “hành xác” iPhone X và fan Apple cũng như người dùng yêu thích smartphone cũng đã có câu trả lời hẳn hoi.

Qua nội dung video thử nghiệm độ bền mới nhất do JRE thực hiện, có thể nhận thấy iPhone X không dễ bị bẻ cong dù kiểu bố trí dải anten trên chiếc smartphone cao cấp này đã khiến người thử nghiệm có chút lo lắng ban đầu. Sở dĩ JRE lo lắng với kiểu thiết kế anten của iPhone X là vì chiếc Google Pixel 2 từng gặp rắc rối khi bẻ cong và được đánh giá là có thân máy yếu hơn nhiều so với kiểu smartphone nguyên khối kim loại.

Riêng về màn hình, JRE khẳng định người dùng iPhone X có thể yên tâm khi cất máy chung với chìa khóa trong túi vì màn hình cũng bắt đầu trầy xước khi thử nghiệm bằng công cụ cứng tương đương với thang độ cứng Mohs tựa như các siêu phẩm khác. Tuy vậy, vẫn lưu ý rằng chất lượng kính sapphire trên iPhone X vẫn chưa “cứng cựa” bằng mẫu HTC U Ultra Sapphire.

Với iPhone X, mặt lưng máy cũng được chuyển sang dùng vật liệu kính tựa như 2 người anh em iPhone 8/8 Plus. JRE cho rằng chất lượng kính mặt lưng iPhone X cũng ngang ngửa vật liệu bảo vệ màn hình. Tuy vậy, anh vẫn lưu ý rằng đá granit có thể làm trầy xước và tốt nhất người dùng nên tự bảo vệ bằng cách trang bị phụ kiện. Được biết, mức phí cho việc thay thế chi tiết mặt kính sau của iPhone X lên đến 550 USD, tương đương 12,5 triệu đồng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận