iPhone xách tay rớt giá mạnh vì iPhone 8/8Plus

iPhone xách tay rớt giá mạnh vì iPhone 8/8Plus

iPhone xách tay rớt giá mạnh vì iPhone 8/8Plus ảnh 1
iPhone 7 tại cửa hàng ClickBuy có giá bán hợp lý sau hơn một năm ra mắt.

Cụ thể, hầu như các mẫu iPhone khóa mạng đang hút khách bởi mức giá giảm cực mạnh sau khi iPhone 8 về Việt Nam. Ghi nhận tại thời điểm này, iPhone 6S 16 GB chỉ còn 5,47 triệu đồng, tức giảm hơn 1,1 triệu đồng so với giá trước đó. iPhone 6 khóa mạng Mỹ giảm hơn 1,3 triệu đồng, chỉ còn 4,67 triệu đồng.

Riêng iPhone 7 Plus, mức giảm lần lượt cũng từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng, đưa mức giá về chỉ 13,8 triệu đồng dành máy mới và 11,5 triệu đồng dành cho máy đã qua sử dụng. Với sự điều chỉnh giá trên, các dòng iPhone khóa mạng đã về với mức tiệm cận và lập tức hút khách.

Riêng với iPhone khóa mạng, đây là một mức giá đầy hợp lý trong giai đọan này. Các mẫu iPhone khóa mạng đã có thể sử dụng bình thường như một phiên bản quốc tế khi tích hợp SIM ghép chuẩn đặc thù, cho phép sử dụng ngay mà không thông qua công đoạn sửa lỗi như trước. Đó cũng là lý do khiến cho thị trường iPhone khóa mạng liên tục nóng trong thời gian qua.

iPhone xách tay rớt giá mạnh vì iPhone 8/8Plus ảnh 2
Di Động Việt đang cung cấp khá nhiều mẫu iPhone khóa mạng.

“Hiện sức mua khá cao và Di Động Việt liên tục đưa về những nguồn hàng iPhone chất lượng để đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng cố gắng đẩy mạnh chương trình hỗ trợ, trả góp, giúp khách hàng có thể mua được iPhone giá tốt, nhanh nhất trong thời điểm này”. Ông Đạt - điều hành Di Động Việt cho biết.

Để lựa chọn các sản phẩm iPhone khóa mạng tốt, người dùng nên lựa chọn các cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt trước khi đặt tiền mua sản phẩm.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận