iPhone XS bất ngờ xuất hiện với 3 phiên bản màu: Đỏ, Xanh và Trắng

iPhone XS bất ngờ xuất hiện với 3 phiên bản màu: Đỏ, Xanh và Trắng

Từ đầu năm nay, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 2018 sẽ được bổ sung nhiều màu sắc mới bao gồm: trắng, đen, xám, đỏ, xanh, vàng, cam và hồng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa thực sự biết chắc chắn các phiên bản màu nào sẽ được áp dụng cho thế hệ iPhone mới, được ra mắt chỉ sau vài ngày nữa.

iPhone XS bất ngờ xuất hiện với 3 phiên bản màu: Đỏ, Xanh và Trắng ảnh 1
Hôm nay, một hình ảnh chụp thực tế bị rò rỉ cho thấy chiếc iPhone XS với màn hình 6,1 inch sẽ có thể đến với 3 phiên bản: Đỏ, Xanh và Trắng. Nhìn kỹ hơn vào hình ảnh, bạn sẽ phát hiện khung viền kim loại cũng được sơn màu đồng nhất với mặt lưng thiết bị.

iPhone XS là mẫu iPhone rẻ nhất mà Apple sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới. Nó được trang bị màn hình LCD thay vì OLED như trên iPhone X và chỉ có một camera ở mặt sau. Bên cạnh iPhone XS, Apple cũng sẽ giới thiệu phiên bản kế nhiệm của iPhone X với nhiều cải tiền về hiệu suất và chất lượng camera và một phiên bản với màn hình OLED lên đến 6,5 inch.

Ba model trên hiện đang được Apple đặt tên mã lần lượt là: N84 , D32 (phiên bản nâng cấp của iPhone X) và D33 (Plus model). Theo nhiều nguồn tin xác nhận, cả 3 mẫu iPhone sẽ cùng được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 (giờ Mỹ) tại sự kiện thường niên của hãng.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận