iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt

iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt

iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 1
Ra đời vào năm 2007, iTel là một trong những thương hiệu điện thoại di động phát triển nhanh nhất thế giới, cung cấp nhiều thiết bị truyền thông tin cậy và hợp thời. Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, iTel đã có mạng lưới kinh doanh phủ trên 50 quốc gia và trở thành thương hiệu tin cậy với người dùng.

Trong khi đó, iTel Mobile VN mới chỉ có mặt tại Việt Nam 12 tháng nhưng cũng gặt hái được chút thành công. Tính đến tháng 9/2017, theo thống kê từ GFK, iTel chiếm khoảng 4% thị phần điện thoại di động và dự kiến tăng lên 6,5 - 7% trong thời gian tới. Có nhiều yếu tố dẫn đến thành công của hãng, từ việc chọn đúng phân khúc sản phẩm đến chính sách hậu mãi. Các dòng điện thoại của iTel tập trung vào feature phone (điện thoại cơ bản) và smartphone giá rẻ (dưới 3 triệu đồng) phù hợp với người dùng thu nhập thấp hoặc những ai vừa chuyển sang sử dụng smartphone và không có nhu cầu cao về cấu hình. Tất cả điện thoại di động của iTel đều được hưởng chính sách "100 ngày đổi trả" giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 2
iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 3
Doanh số của iTel tại Việt Nam.
iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 4
Theo thống kê từ IDC, iTel là thương hiệu điện thoại xếp vị trí thứ 5 hiện nay tại Việt Nam.
Tại hội nghị kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt, iTel đã trao kỷ niệm chương cho các đối tác kinh doanh của mình, chia sẻ thành tựu đạt được trong năm qua cũng như giới thiệu sản phẩm mới - iTel S41 và định hướng phát triển năm tới. Cụ thể, trong 2018 hãng vẫn tiếp tục phát triểu các dòng sản phẩm tập trung vào pin (P Series), selfie (S Series) và một smartphone có màn hình vô cực bắt kịp xu hướng hiện nay.

iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 5
Điểm sơ qua về iTel S41, đây là sản phẩm thuộc S Series hướng đến khả năng selfie dành cho người dùng có thu nhập thấp. Sản phẩm được trang bị 2 camera trước sau có độ phân giải 8MP, ứng dụng chụp ảnh được tích hợp chế độ làm đẹp, cùng một số bộ lọc màu và sticker vui nhộn. S41 chạy chip xử lý MediaTek MT6737 4 nhân tốc độ 1,25GHz, màn hình 5 inch HD, 3GB RAM cùng 16GB dung lượng lưu trữ. Máy cũng hỗ trợ 4G LTE, cảm biến vân tay, cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 và kèm viên pin dung lượng 2.700mAh (có thể tháo rời).

iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 6
iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 7
Không chỉ chú trọng vào hoạt động kinh doanh, iTel cũng hướng đến những hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng. Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài buổi Gala Dinner cùng ngày dành cho đối tác bán lẻ, iTel còn tổ chức chương trình Itel Music Show với nhiều hoạt động giải trí và phần quà hấp dẫn dành cho người tiêu dùng vào tối 18/11. Đồng thời, hãng cũng trao tặng phần quà trị giá 100 triệu đồng gồm 40 máy tính bảng đến thư viện tỉnh Lâm Đồng.

iTel ra mắt smartphone S41 kỷ niệm 1 năm tham gia thị trường Việt ảnh 8

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận