Lenovo cho thấy tai thỏ trên điện thoại thực sự là một lỗi thiết kế

Lenovo cho thấy tai thỏ trên điện thoại thực sự là một lỗi thiết kế

Ông Chang Chen, Phó chủ tịch của Lenovo vừa đăng tải một bài viết trên Weibo với nội dung “full-screen smartphone” kèm bức ảnh chiếc smartphone lạ với thiết kế dường như không có “tai thỏ” - thứ mà cả rừng điện thoại hiện nay đều có, bắt nguồn từ iPhone X.

Lenovo cho thấy tai thỏ trên điện thoại thực sự là một lỗi thiết kế ảnh 1
Cùng với bức ảnh, Chang Cheng đã tạo một cuộc thăm dò người dùng xem họ nghĩ điện thoại “full-screen” sẽ có tỷ lệ màn hình hiển thị như thế nào:

80-84%

85-89%

90-94%

Hơn nữa, Phó chủ tịch của Lenovo cũng nhấn mạnh rằng thiết bị sắp tới sẽ phá vỡ rào cản 95% và mang lại trải nghiệm smartphone thực sự không có viền màn hình ở cạnh bên và phía trên. Và nếu hình ảnh được chia sẻ là chính xác thì thiết bị này sẽ không có “tai thỏ”. Nếu làm được điều này, Lenovo sẽ chứng minh cho chúng ta thấy hoàn toàn có giải pháp khác để có một thiết bị với màn hình tràn viền nhưng vẫn có đầy đủ các cụm cảm biến cũng như camera phía trước được đặt một cách hợp lý. Không nhất thiết phải học theo nhau, cố nhồi nhét chúng vào phần tai thỏ như một số hãng đang làm hiện nay.

Dự kiến, thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 6 tới đây, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone độc đáo của Lenovo vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận