LG bổ sung màu sắc thời trang cho smartphone G6 và Q6

LG bổ sung màu sắc thời trang cho smartphone G6 và Q6

LG bổ sung màu sắc thời trang cho smartphone G6 và Q6 ảnh 1
LG vừa công bố flagship năm ngoái của họ - G6 sẽ có 3 lựa chọn màu mới: xanh Marrocan Blue, tím Lavender Violet, và hồng Raspberry Rose nâng tổng số màu sắc lên con số 8. Trong khi đó, Q6 cũng được bổ sung 2 màu Moroccan Blue và Lavender Violet, tổng cộng có 7 màu sắc để lựa chọn.

Đây đều là những màu sắc hết sức nổi bật và thời trang mà LG muốn hướng tới những khách hàng cá tính. Màn hình FullVision 5,7 inch, tỉ lệ 18:9 đầu tiên trên thế giới sẽ càng tôn thêm dáng dấp cho G6 và thậm chí cả Q6.

LG bổ sung màu sắc thời trang cho smartphone G6 và Q6 ảnh 2
Theo chia sẻ của LG, màu xanh Moroccan Blue được lấy cảm hứng từ những tòa nhà xanh tuyệt đẹp ở thành phố Chefchaouen, Ma-rốc. Màu tím lãng mạn của Lavender Violet tạo nên vẻ thu hút cho cả nam giới và nữ giới. Raspberry Rose là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho lễ tình nhân Valentine. "LG đang tập trung sản xuất điện thoại thông minh có chất lượng cao đi kèm biểu lộ về cảm xúc. Chúng tôi muốn khách hàng thể hiện được cá tính riêng biệt thông qua các lựa chọn màu sắc độc đáo và đa dạng của LG", Park Hee-wook, phó chủ tịch và là người phụ trách kế hoạch sản phẩm của LG cho biết.

Những màu sắc mới sẽ được giới thiệu đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 2 năm 2018, sau đó là các thị trường trọng điểm trên toàn thế giới. Chi tiết giá cả và ngày phát hành hiện chưa được tiết lộ.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận