LG đăng ký thương hiệu màn hình microLED dành cho smartphone

LG đăng ký thương hiệu màn hình microLED dành cho smartphone

LG đăng ký thương hiệu màn hình microLED dành cho smartphone ảnh 1
Mới đây, LG được phát hiện đã đệ trình các giấy tờ cần thiết cho ba thương hiệu mới ở EU gồm: XμLED, SμLED, và XLμLED, và tất cả đều về tiếp thị màn hình microLED. Nếu bằng sáng chế của LG được cấp và hãng thực sự có kế hoạch sử dụng chúng trên các sản phẩm của mình, thì cách gọi tên với "μLED" thay vì "microLED" có thể dẫn đến những người sẽ gặp rắc rối với việc đọc tên.

Theo hồ sơ đăng ký, các nhãn hiệu này chủ yếu dành cho smartphone. Cho đến nay, trên thị trường chỉ chứng kiến sự ra mắt của một chiếc TV MicroLED đến từ Samsung. Mới đây, Apple cũng được cho là chuyển dần sang công nghệ màn hình microLED cho các thiết bị đeo tay và iPhone của mình. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất màn hình “nuôi” ý định tạo ra màn hình microLED dành cho smartphone.

LG đăng ký thương hiệu màn hình microLED dành cho smartphone ảnh 2

Đây vẫn không phải là tất cả những gì LG đã bổ sung vào danh sách các sản phẩm của thương hiệu mới. Ngoài smartphone, LG còn thêm vào danh sách một loạt các thiết bị khác có thể được trang bị màn hình microLED gồm laptop, tablet, thiết bị đeo thông minh, kính thông minh và thiết bị VR.


Trong khi đó, mẫu smartphone tiếp theo của LG là LG G7 được cho là sẽ sử dụng công nghệ màn hình MLCD+, điều này cho thấy LG đã từ bỏ tham vọng với màn hình P-OLED trên smartphone.

Theo GSMArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận