LG G7 ThinQ lộ ảnh chính thức trước thềm ra mắt

LG G7 ThinQ lộ ảnh chính thức trước thềm ra mắt

LG G7 ThinQ lộ ảnh chính thức trước thềm ra mắt ảnh 1

Trang twitter chuyên chia sẻ các thông tin công nghệ mới @evleaks mới đây đã có được những hình ảnh được xem là hoàn chỉnh nhất về chiếc LG G7 ThinQ sắp được ra mắt. Theo đó, máy sở hữu thiết kế nguyên khối với khung kim loại cứng cáp và hai mặt kính cường lực trước và sau đối xứng nhau. Chiếm gần như toàn bộ mặt trước là một màn hình tràn viền tỉ lệ 19:9 và không thể thiếu khu vực "tai thỏ" thời thượng được làm nhỏ gọn, trông rất đẹp và tinh tế. Khá đáng tiếc là khu vực viền dưới vẫn khá dày và chưa được làm mỏng gọn như mẫu iPhone X đến từ Apple hoặc Mi 2s của Xiaomi.

Mặt lưng của LG G7 ThinQ được phủ kính toàn bộ và được bo cong đều về phía các cạnh để mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Tại đây, các chi tiết được sắp xếp một cách rất đẹp, đối xứng và thẳng hàng với nhau bao gồm: cụm camera kép, cụm cảm biến vân tay một chạm, logo G7 ThonQ, logo LG và không thể thiếu cụm đèn Flash LED và đèn laser hỗ trợ lấy nét. 

Tiếp theo, hai cạnh bên của LG G7 Thin Q được dùng để đặt các phím bấm vật lý bao gồm: cụm tăng giảm âm lượng, phím nguồn và một phím chức năng "lạ" được đồn đoán là dùng để gọi nhanh trợ lý ảo cá nhân. Trong khi đó khu vực cạnh trên và dưới của máy sẽ có các vạch nhựa nhỏ gọn dùng làm nơi đặt ăng ten bắt sóng. Các thành phần còn lại của cạnh dưới bao gồm: loa ngoài, cổng kết nối USB-C và thật may mắn khi LG vẫn trang bị jack cắm tai nghe 3,5mm.

Về mặt cấu hình, LG G7 ThinQ sẽ được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 2K, chip xử lý Snapdragon 845 cao cấp, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng 3000 mAh. Máy gần như sẽ được cài đặt HDH Android 8.0 Oreo mới nhất và tích hợp trí thông minh nhân tạo AI trong nhiều phần mềm để hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận