LG G7 ThinQ lộ ảnh nét căng trước ngày ra mắt

LG G7 ThinQ lộ ảnh nét căng trước ngày ra mắt

Gần đây, fan LG đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc smartphone cao cấp G7 ThinQ được cho rằng sẽ sớm xuất hiện vào đầu tháng 5/2018. Hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy sản phẩm rõ ràng mang kiểu thiết kế màn hình tai thỏ đang là xu hướng hiện nay và sản phẩm mới của LG cũng có nhiều tùy chọn màu sắc tươi trẻ, hấp dẫn.

Mới đây, @EvLeaks đã tiếp tục trưng ra những hình ảnh độ phân giải cao của chiếc LG G7 ThinQ cho thấy sản phẩm không chỉ mang trên mình màn hình tai thỏ, khung viền mỏng đều ở cả 4 cạnh, mà còn rõ ràng sở hữu nút chức năng giúp kích hoạt nhanh trợ lý ảo của Google. Cũng dựa vào những hình ảnh mới nhất, có thể nhận thấy LG G7 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên khong còn sở hữu nút Home ở lưng máy như truyền thống.

Về cấu hình, LG G7 ThinQ được khẳng định sẽ sở hữu màn hình 6,1 inch độ phân giải 1440 x 2880 pixel, BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM “bèo” nhất cũng đạt mức 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB. LG G7 ThinQ từng được khẳng định sẽ có cả thảy 5 bộ cánh màu sắc vỏ máy Aurora Black, Platinum Grey, Moroccan Blue, Moroccan Blue, và Raspberry Rose.

Hình ảnh mới nhất của chiếc LG G7 ThinQ:

LG G7 ThinQ lộ ảnh nét căng trước ngày ra mắt
LG G7 ThinQ lộ ảnh nét căng trước ngày ra mắt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận