LG Q6 lộ diện trước ngày ra mắt

LG Q6 lộ diện trước ngày ra mắt

Như PC World Vietnam từng thông tin, LG Q6 được nhắc đến khá nhiều gần đây như là một phiên bản thu nhỏ từ mẫu smartphone hàng đỉnh LG G6. Hôm 9/7, làng smartphone từng rộ thông tin trong đó tiết lộ khá nhiều chi tiết quan trọng về cấu hình của LG Q6.

Đơn cử, LG Q6 trang bị trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430 xung nhịp 1,4GHz và được cài đặt nền tảng Android 7.1.1. Nguồn tin thân cận với LG gần đây cũng tiết lộ chiếc smartphone LG Q6 sẽ trang bị màn hình 5,4 inch, camera chính 13MP và RAM dung lượng 3GB. 

Theo cập nhật mới nhất từ vị “thánh đồn” @EvLeaks, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của chiếc LG Q6 đã xuất hiện. Qua hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc LG Q6 rõ ràng không mấy khác biệt so với đàn anh LG G6 đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, hình ảnh mặt lưng cho thấy chiếc LG Q6 chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt sau và cũng không sở hữu nút nguồn ở mặt lưng. Làng smartphone dạo gần đây cũng rộ thông tin LG sẽ chính thức ra mắt chiếc LG Q6, còn được biết đến với tên gọi LG G6 mini sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/7 như là một bản thu nhỏ từ mẫu smartphone hàng khủng LG G6.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc LG Q6 ngay sau đây:

LG Q6 lộ diện trước ngày ra mắt

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận