LG ra mắt bộ đôi smartphone G7 One và G7 Fit

LG ra mắt bộ đôi smartphone G7 One và G7 Fit

LG ra mắt bộ đôi smartphone G7 One và G7 Fit ảnh 1

G7 One sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 835 giống với chiếc LG G6, với màn hình 6.1” QHD+ FullVision có tai thỏ, tỷ lệ 19.5:9. Hãng chỉ cung cấp cho người dùng một lựa chọn bộ nhớ duy nhất là 4GB RAM và 32GB bộ nhớ, có thể mở rộng bằng thẻ micro SD. Đây là một chiếc smartphone thuộc chương trình Android One, nên sẽ chạy Android Oreo 8.1 gốc, không có các chương trình của LG và sẽ sớm được nâng cấp lên Android Pie 9.

Máy chỉ có một camera ở mặt sau với độ phân giải 16MP, cùng một camera selfie với độ phân giải 8MP. Một số những thông số cao cấp của G7 ThinQ cũng được hãng áp dụng vào G7 One bao gồm DAC rời, DTS:X, chống nước và bụi IP68, chuẩn quan sự MIL-STD 810G và chuẩn sạc Quick Charge 3.0.

LG ra mắt bộ đôi smartphone G7 One và G7 Fit ảnh 2
Phiên bản G7 Fit sẽ nhắm tới khách hàng tầm trung, với vi xử lí Snapdragon 821, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ, có thể mở rộng lên đến 2TB bằng thẻ micro SD. Khác với G7 One thì G7 Fit sẽ chạy hệ điều hành Android của LG chứ không phải Android One, nên sẽ có các phần mềm của hãng cũng như tần suất cập nhật cũng sẽ chậm hơn.
LG ra mắt bộ đôi smartphone G7 One và G7 Fit ảnh 3
Cả 2 máy sẽ được đem tới IFA để trưng bày, và giá cũng như ngày bán chính thức cũng sẽ được công bố tại đây.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận