LG V40 có “ba mắt” đẹp rụng rời, quyết ganh đua iPhone X Plus

LG V40 có “ba mắt” đẹp rụng rời, quyết ganh đua iPhone X Plus

Video concept LG V40.

Những tên tuổi lớn từ Galaxy S10 của Samsung, iPhone X Plus của Apple đều đang được đồn đoán sẽ sở hữu 3 camera chính. Chẳng chịu thua kém, có thể siêu phẩm mới LG V40 của LG cũng sẽ là dòng smartphone có thiết kế khủng như vậy.

lg v40 co “ba mat” dep rung roi, quyet ganh dua iphone x plus hinh anh 1

Bản concept LG V40 với màn hình tràn viền, khoét đỉnh.

Hình dung trước về cuộc chiến giữa “tam đại” smartphone, Techconfigurations mới đây đã đem lại nhiều xúc cảm cho người yêu dế thông minh qua bản concept LG V40 đẹp mỹ mãn, vô vàn tính năng tối tân.

lg v40 co “ba mat” dep rung roi, quyet ganh dua iphone x plus hinh anh 2

Các góc uốn cong, bóng bẩy.

Diện mạo LG V40 có vẻ như sự là hội tụ tích hợp của LG G7 và LG V30. Tuy nhiên có một chút thay đổi. Theo đó concept LG V40 có mặt trước thiết kế khoét đỉnh, camera kép phía trước với thiết lập cảm biến 8MP + 8MP, có thể có các khả năng hiệu ứng Bokeh.

lg v40 co “ba mat” dep rung roi, quyet ganh dua iphone x plus hinh anh 3

Phía trước có camera kép 8 MP + 8 MP.

Thành viên mới của LG cuối cùng cũng có hình dung về một màn hình rất ấn tượng, viền cạnh siêu siêu mỏng và các góc uốn cong, cộng thêm nắp lưng kính, thậm chí còn đạt độ bóng bẩy hơn so với những gì ngày nay có được.

lg v40 co “ba mat” dep rung roi, quyet ganh dua iphone x plus hinh anh 4

Màn hình cỡ 6.2-inch.

Màn hình loại P-POLED, cỡ 6.2-inch, mặc dù có thể sẽ là loại 6,44-inch, để tương ứng với kích thước trong cạnh tranh với Galaxy Note 9. Đáng chú ý, ở phía sau là thiết kế 3 camera chính rất khủng, với các cảm biến 16 MP, 13 Mp và 20 MP. Cùng với đó là chống rung quang học (OIS) kép, công nghệ tự động lấy nét pha kép (PDAF) và khả năng quay video 4K, cùng cảm biến IR chiều sâu.

lg v40 co “ba mat” dep rung roi, quyet ganh dua iphone x plus hinh anh 5

3 camera chính phía sau.

Dĩ nhiên, theo thiết kế concept thì LG V40 có tính năng mở bằng nhận diện gương mặt, quét vân tay có thiết kế dạng vòng đeo tay nhỏ hơn. Loa đặt ở cạnh dưới và còn có cả giắc cắm audio. Không những thế ở trong màn hình còn nhúng cả cảm biến vân tay, điều đó có nghĩa rằng LG V40 có hai cảm biến, một ở phía sau và một được tích hợp trong màn hình. Đấy là một chi tiết rất lạ.

lg v40 co “ba mat” dep rung roi, quyet ganh dua iphone x plus hinh anh 6

Thể hiện quyết tâm trong cuộc chiến smartphone phân khúc cao cấp.

Với những gì LG V40 concept thể hiện nếu đi vào sản xuất sẽ hứa hẹn đây là một đối thủ mạnh của Galaxy S10, iPhone X Plus sắp tới. Rất có thể LG V40 sẽ giúp người tiền nhiệm LG V30 rửa được “nỗi hận” trong cuộc chiến với iPhone X trước đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận