LG xác nhận V30 sẽ chuyển sang dùng màn hình OLED

LG xác nhận V30 sẽ chuyển sang dùng màn hình OLED

LG xác nhận V30 sẽ chuyển sang dùng màn hình OLED

Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế chính thức của LG V30

LG đã công bố flagship nửa sau của năm tiếp theo của mình, nhiều khả năng tên là LG V30 sẽ chuyển sang sử dụng màn hình tấm nền OLED kích cỡ 6 inch như lời đồn. LG miêu tả màn hình trên V30 là “FullVision” - giống trên chiếc G6 ra mắt hồi đầu năm với màn hình dài hơn bình thường có tỷ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng. Màn hình mới này được cho là sẽ đáp ứng 109% hệ màu DCI-P3 và hỗ trợ chuẩn HDR10, cũng như được thiết kế đặc biệt để cho hiệu suất chạy VR tối đa. Đây sẽ là màn hình OLED đầu tiên của LG kể từ sau chiếc LG G Flex 2, ra mắt vào 2 năm rưỡi trước.

Dù sở hữu màn hình lên tới tận 6 inch, LG cho biết smartphone tiếp theo sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn LG V20 trước đó, cũng như hai viền màn hình trên dưới đã được “gọt đi” lần lượt là 20% và 50%, cuối cùng là logo LG đã được đưa về mặt sau thiết bị, nhường chỗ cho màn hình lớn. LG ngoài ra còn “úp mở” rằng màn hình OLED plastic cũng có thể cho phép uốn cong, dù trong bức hình dưới đây có vẻ như LG không có ý định tiến xa vào lĩnh vực màn hình cong tràn hai cạnh của người đồng hương Samsung.

LG xác nhận V30 sẽ chuyển sang dùng màn hình OLED

Màn hình LG V30 có thể sẽ được uốn cong rất nhẹ

Smartphone mới nhất của LG dự kiến sẽ được công bố tại một sự kiện tại show thương mại IFA diễn ra tại Berlin vào ngày 31/8 tới đây. LG đã có tiền sử công bố thiết bị “vài lần cho chắc” trước khi chính thức ra mắt, vậy nên có thể từ giờ tới lúc thật sự công bố, chúng ta sẽ được thấy thêm nhiều hình ảnh rò rỉ nữa của LG V30 từ chính nhà sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận